[Giải trí/16+] 11 phong trào thử thách "bựa" nhất mạng xã hội 2016

QuynhNhu18

New Member
Tham gia
19/12/16
Bài viết
140
Được thích
228
11804 #1

Năm nào, giới teen trên khắp thế giới cũng xuất xưởng những thử thách "bựa" đến không thể tin nổi! Năm nay cũng thế. Trong 11 thử thách mà TECHRUM giới thiệu cùng bạn dưới đây, không phải cái nào cũng đáng để thử, vì dù nó "bựa" nhưng không...dzui. Ví dụ như thách thức 100 lớp hay tự té lên người người khác. Ngoài ra, một số thử thách rất "sướng mắt" như 1 ngón tay che hai vòng vừa diễn ra cách đây không lâu.

1. Thử thách quăng chai nước

Thử thách này khá đơn giản, bạn chỉ cần lấy 1 chai nước tinh khiết mà người ta bán đầy đường; sau khi uống tầm 2/3, bạn quăng chai nước lên, để làm sao khi tiếp đất, nó có thể đứng vững. Nếu thành công, thường thì chai nước sẽ đứng bằng đít chai; song, thỉnh thoảng, khi thần may mắn "nhập" vào bạn, bạn thậm chí còn có thể khiến chai nước đứng bằng đầu chai, như chàng trai trong clip thứ 2.

2. "Bẫy" cover

Cả Beyonce lẫn Rihanna hẳn sẽ phát khiếp khi nghe những bạn trẻ dưới đây hát lại 2 bài Formation và Work. Tuy nhiên, họ chắc chắn sẽ không giận, vì rõ ràng chủ nhân của các clip cover thể hiện rõ ràng tinh thần: Vui là chính. Trong clip đầu tiên, cảm tưởng có ai đó đang bóp cổ chàng ca sỹ mặc bomber màu xanh lá trong khi anh đang hát. Trong clip thứ hai, ca sỹ áo trắng còn có một "bóng ma" đen thui phía sau vừa hát bè vừa "nhắc tuồng" mỗi khi chàng quên lời. Còn chàng trai ở clip cuối thì như đang vừa hát vừa dỗ em bé.

3. Thử thách 100 lớp

Đây là một thử thách, mà theo TECHRUM là nó nhảm nhí và vô bổ nhất. Thử thách này có cách làm vô cùng đơn giản, bạn thích làm gì nhất thì hãy làm điều đó; nhưng thay vì làm 1 lần, hãy lặp lại điều đó....100 lần. Và, theo ghi nhận của chúng tôi qua những bạn đã thực hiện thử thách, thì việc làm bất cứ việc gì đó 100 lần cực kỳ mệt mỏi và vất vả, cho dù đó là việc tưởng như nhẹ nhàng nhất: sơn móng tay. Ở clip cuối cùng, cô gái dại dột khi chọn việc mặc đồ để thử thách; đã phải vừa quay vừa khóc vì không thể thở được, trong khi lại không thể tự mình cởi áo ra!
4. Thử thách cú rơi niềm tin

Cách thực hiện của thử thách như thế này: bạn hãy tự ngã vào những người mà bạn biết hoặc một người lạ hoàn toàn; rồi xem chuyện gì sẽ xảy ra, liệu họ sẽ đỡ bạn hay cho bạn té luôn. Tuy nhiên, chúng tôi khuyến cáo các bạn - nhất là các chàng trai, không nên thực hiện thử thách này. Bởi, nhiều khả năng bạn sẽ "đo đất" liên tục. Do, nếu bạn té lên người cùng giới thì không ai thèm đỡ mà nếu bạn té vào người khác giới, các bạn nữ lại đỡ không nổi bạn. Mà, ở Việt Nam chúng ta, có rất nhiều đá hoặc vật nhọn trên đường, trong khuôn viên; khiến chúng ta rất dễ bị thương.

5. Thử thách So Gone

Đây là thử thách hưởng ứng lời thách thức của ca sỹ Chance The Rapper. Trong một clip, Chance The Rappe đã cover lại bài So Gone của Monica theo một phong cách hoàn toàn mới, không có nhạc cụ và làm những động tác rất đáng yêu. Sau đó, chính Monica đã đáp trả lại Chance The Rapper.

6. Thử thách "tượng người"

Đây là một thử thách vô cùng dễ dàng song lại cho ra những clip khá thú vị. Cách thực hiện khá đơn giản: bạn yêu cầu mọi người ở nơi mà bạn muốn quay hãy đứng bất động như một ma nơ canh hoặc đang chịu lời nguyền "đóng băng" giống trong phim Frozen. Vấn đề quan trọng nhất trong việc thực hiện thử thách này: thuyết phục mọi người không cử động trong vài chục giây. Tuy nhiên, có vẻ điều đó không khó, bởi trong clip cuối cùng, chủ nhân tải khoản Perth Wildcats trên FB, thậm chí còn có sự đồng ý của cả một SVĐ.

7. Thử thách "Trump đến rồi"

Trong thử thách này, một người sẽ hét lên rằng "Trump đến rồi"; và mọi người chạy ùa ra cửa đón Tổng thống Mỹ vừa đắc cử Donald Trump. Chắc chắn, thử thách này rất được lòng những bạn trẻ hâm mộ vị lãnh đạo mới của nước Mỹ.

8. Thử thách va đập bằng túi xách

Đây là thử thách cực kỳ thích hợp với những bạn học sinh hoặc sinh viên thích bị...ngược đãi. Cách thực hiện thế này: Bạn sẽ chạy giữa 2 hàng người đang lăm lăm những ba lô, túi xách để quật lên người bạn khi bạn chạy tới trước mặt họ. Rất ít nam thanh niên tham gia thử thách có thể chạy hết cuối con đường. Thường họ sẽ rơi rụng lúc 2/3 quãng đường, khi những đứa bạn hai bên có thời gian chuẩn bị quăng thực lực cái ba lô cực nặng vào người bạn.

9. Thử thách "nhảy Giáng Sinh"

Đây là thử thách vui nhộn nhất trong tất cả. Người khởi xướng thử thách này là anh chàng tuổi teen mảnh khảnh có tài khoản i_got_barzz. Thử thách này có 2 điểm chính: bạn phải mặc đồ quái dị, thường thì đồ ngủ hoa hòe hoa sói hoặc đồ mặc ở nhà lôi thôi và nhảy theo phong cách robot với bài hát "My Friends" của Mr Hotspot; có dính tí Noel càng tốt.

10. 1 ngón tay che trọn 2 vòng


Cư dân mạng xứ sở "phim người lớn" từng rộ lên phong trào chụp ảnh theo phong cách "1 ngón tay che trọn 2 vòng" (hay còn gọi là "trào lưu 3 điểm") khiến dân tình không để ngồi yên đứng vững. Không giống với những trào lưu trước đây, lần này người tham gia phải "trần trụi HOÀN TOÀN với thiên nhiên", đứng trước gương và chụp một bức ảnh lại. 1 ngón tay che trọn 2 vòng gây sốt cộng đồng mạng Nhật Bản ở tháng 11 vừa qua.

11. Thử thách kẹp bút khoe ngực to


Ở thức thách này, người tham gia cũng đa phần là nữ giới và sẽ chứng minh bộ ngực cực "chất" của mình bằng cách kẹp cây bút, hay thứ gì đó tương tự vào dưới ngực sao cho chúng đừng rơi xuống. Nếu là đàn ông và tự tin về bộ ngực "vạm vỡ" của mình thì bạn cũng có thể tham gia

Tham khảo: Mashable
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom