[Giải trí] Ngắm 11 logo của các thương hiệu nổi tiếng phiên bản "thời virus corona"

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,503
2559 #1
Đại dịch Corona đang ảnh hưởng đến mọi mặt của cuộc sống con người chúng ta, từ việc ăn ở sinh hoạt cho đến việc phải đi làm ngay tại nhà. Giám đốc sáng tạo của một công ty có trụ sở ở Slovenia là anh Jure Tovrljan, mới đây đã thiết kế lại các logo nổi tiếng để chúng phản ảnh lại những khó khăn của sự xa cách xã hội giữa người với người mà virus corona đang ảnh hưởng.

#1: Corona Extra



Tovrljan bắt đầu dự án khoảng một tuần trước, khi tất cả các nguồn cấp dữ liệu xã hội của anh ta tràn ngập các meme về đại dịch coronavirus. "Tất cả bắt đầu khi tôi nhìn vào logo Starbucks. Tôi đã tự hỏi sẽ như thế nào nếu biểu tượng nàng tiên cá với khẩu trang?" Sau khi nhận ra ý tưởng mới của mình, Tovrljan quyết định bắt tay vào tiếp tục thực hiện với các logo nổi tiếng khác.

#2: Olympic Games


"Ban đầu, tôi chỉ muốn làm lại những logo mang tính biểu tượng nhất như Nike, Apple, Coca-Cola, v.v. nhưng tôi sớm nhận ra rằng nó sẽ không đơn giản như vậy. Tôi thấy rằng một số thiết kế logo có tiềm năng khi trải qua một sự biến đổi như vậy nhưng một số lại không. Vì vậy, tôi tiếp tục tìm kiếm thêm," Tovrljan chia sẻ.

#3: Linkedin


Tovrljan đã mong đợi nhiều người sẽ đánh giá cao bộ ảnh logo "thời virus corona" này nhưng nh chưa bao giờ nghĩ rằng nó sẽ được quan tâm đến như vậy. "Lượng phản hồi mà tôi nhận được là quá nhiều."

#4: Nike

Đại dịch Corona cũng đang ảnh hưởng rất nhiều tới chính Tovrljan. "Tất nhiên, tôi đã bị sốc khi dịch bệnh bắt đầu nhưng bằng cách nào đó tôi đã xoay sở để thích nghi với cách sống mới này. Tôi làm việc ở nhà, đi ra ngoài ít nhất có thể. Tôi có hai bé trai 1 tuổi ở nhà, chúng ta đang có khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong cuộc đời. Nhận thức xã hội ở Slovenia rất cao và tôi hy vọng mọi thứ có thể trở lại bình thường sớm nhất có thể. Tuy nhiên, tôi tin rằng sẽ mất khá nhiều thời gian", Tovrljan giải thích

#5: Starbucks

#6: NBA


#7: Mastercard


#8: The Us Open (Tennis)


#9: Target


#10: United Airlines


#11: Mobil

Theo Boredpanda
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom