Gian hàng chính hãng ASUS Official Store khai trương trên Shopee

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1039 #1

ASUS Official Store trên Shopee bao gồm các sản phẩm công nghệ đa dạng của hãng như laptop sinh viên, laptop gaming, laptop văn phòng và các linh kiện màn hình, CPU, WiFi router… Cùng với sự kiện khai trương, ASUS Việt Nam cũng đem đến nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng cho khách mua sắm hoặc tương tác trên gian hàng.

Khi mua bất cứ sản phẩm ASUS tại gian hàng chính hãng ASUS Official Store trên Shopee, khách hàng vẫn được tận hưởng chương trình bảo hành quốc tế 2 năm và dịch vụ chăm sóc khách hàng chính hãng tại Trung tâm bảo hành ASUS. Mọi thắc mắc về sản phẩm hay tư vấn kỹ thuật, khách hàng có thể trao đổi trực tiếp 24/7 với kỹ thuật viên tại mục “Chat” và bình luận tại trang sản phẩm của ASUS Official Store trên Shopee hoặc qua fanpage Facebook ASUS Việt Nam.

Tận hưởng dịch vụ cao cấp & Săn quà tặng chính hãng từ ASUS

Từ ngày 21/10 – 25/10/2020, khách hàng khi mua bất kỳ sản phẩm tại ASUS Official Store trên Shopee sẽ được miễn phí giao hàng. Đồng thời, tất cả khách hàng được hưởng mức giảm 100.000 VNĐ trên đơn hàng với mã giảm giá ASUS100.

Riêng với sản phẩm laptop, khách hàng được tặng thêm gói Bảo hiểm toàn diện 1 năm (tính từ năm đầu tiên sau khi mua). Theo đó, khách hàng được yêu cầu 1 dịch vụ bảo hành cho bất kỳ trường hợp laptop bị hư hỏng do tai nạn vô ý của người dùng như rơi, rớt hoặc các va chạm khác, hư hỏng do chất lỏng, tăng điện áp, tai nạn bất ngờ… Khách hàng chỉ phải thanh toán 20% chi phí thành phần linh kiện được sửa chữa hoặc thay thế bởi Trung tâm dịch vụ ASUS. Các linh kiện được thay mới sẽ được bảo hành trong ba tháng hoặc trong thời gian còn lại của thời hạn bảo hành.

Quà tặng của ASUS cho những khách mua hàng đầu tiên trên gian hàng chính hãng tại Shopee:
  • 10 USB phiên bản đặc biệt ASUS 30 năm cho 10 đơn hàng laptop đầu tiên (áp dụng cho tất cả các dòng laptop)
  • 10 áo thun ROG cho 10 đơn hàng laptop gaming (ROG) đầu tiên
  • 10 combo túi vải + quai xách ly ZenBook cho 10 đơn hàng laptop ZenBook đầu tiên
  • 10 túi thể thao VivoBook cho 10 đơn hàng VivoBook đầu tiên
  • 10 túi đeo chéo cho 10 đơn hàng ASUS Laptop đầu tiên
Review hay – Nhận quà liền tay


Sau khi mua laptop tại ASUS Official Store trên Shopee, khách hàng vẫn có thể nhận thêm quà bằng cách để lại đánh giá (review) sản phẩm và nhập phần đánh giá của mình lên hệ thống Voice Up ASUS Voice Up ASUS. Các đánh giá phù hợp quy định của chương trình sẽ nhận được một e-voucher 200.000 VNĐ (giá trị e-voucher có thể thay đổi theo thời điểm). Khách hàng sau đó quy đổi e-voucher trên hệ thống kho quà điện tử Urbox thành các phần quà giá trị tương ứng như thẻ cào điện thoại, tín dụng đi lại trên Grab/ Be, vé xem phim, voucher ăn uống hay mua sắm…

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom