Gian lận có tâm: Sinh viên khắc Luật Tố tụng Hình sự lên mười một chiếc bút bi để quay cóp

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,974
Được thích
89
1530 #1

Một giáo viên trường luật Tây Ban Nha gần đây đã chia sẻ phương pháp khó tin mà một trong những học sinh của cô đã sử dụng để gian lận trong kỳ thi.

Yolanda de Lucchi, một giáo viên tại Đại học Malaga, Tây Ban Nha, mới đây đã chia sẻ một vài bức ảnh rất thú vị trên tài khoản Twitter của mình. Vài năm trước, một trong những học sinh của cô đã muốn gian lận trong kỳ thi bằng cách… khắc Luật Tố tụng Hình sự lên mười một chiếc bút bi.

Dù có gian lận, nhưng nhìn cận cảnh những chiếc bút này thực sự cho thấy kỹ năng của cậu học sinh, người rõ ràng đã bỏ rất nhiều thời gian và công sức vào kỹ thuật gian lận của mình.

“Luật tố tụng hình sự trên bút. Đúng là một tác phẩm nghệ thuật!” giáo viên người Tây Ban Nha nói. Cô chỉ có ý định chia sẻ các bức ảnh để cho các giáo viên khác thấy dù gian lận nhưng sinh viên này thật sự khéo léo, nhưng cuối cùng những hình ảnh này đã được cộng đồng mạng chia sẻ rất mạnh với hơn 280.000 lượt thích trên Twitter, cũng như hàng chục nghìn lượt retweet.

Điều thú vị là một trong những người trả lời dòng tweet của Yolanda de Lucchi tuyên bố biết sinh viên đã tạo ra nó và thậm chí còn đăng một bức ảnh khác về những chiếc bút tương tự được cho là tạo ra bởi cùng một người.


“Chào Yolanda. Tôi biết tác giả của tác phẩm tuyệt vời đó. Trên thực tế, anh ấy đã ủy quyền cho tôi, để cho cô thấy thêm một số cây bút mà anh vẫn giữ ở nhà ”, người dùng Twitter viết. “Kỹ thuật được sử dụng, như anh ấy tiết lộ, là thay thế đầu chì than chì của bút chì bằng một cây kim, điều này giúp anh ấy khắc bút cực kỳ dễ dàng”.

Người này cũng đăng một bức ảnh về công cụ khắc và nói thêm rằng cậu sinh viên kia sẽ sắp xếp các cây bút theo thứ tự để giúp chúng dễ đọc hơn và khó bị thấy hơn trong các kỳ thi.


Các dòng chữ gian lận được khắc đầy tính nghệ thuật đã thu hút rất nhiều sự chú ý trên mạng, nhiều người khen ngợi "nghệ sĩ" vì sự kiên nhẫn của anh ta, và những người khác cho rằng bỏ thời gian ôn thi có lẽ sẽ dễ dàng hơn là khắc tất cả những cây bút đó. Bản thân De Lucchi cũng khen ngợi sinh viên này.

"Điều này không thể xảy ra ngày nay," giáo viên viết. “Sinh viên bây giờ sẽ không ra sức gian lận chi tiết như vậy cho một kỳ thi. Họ chỉ cần nhấn vào một nút và mọi thức diễn ra ngay lập tức. ”

Tham khảo: OC

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom