Giao diện trên Windows 10 sắp được làm nhiều màu sắc hơn

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
5752 #1

Một trong những thay đổi mới ít được biết đến trong bản build mới nhất của Windows 10 April 2019 Update có thể là một tính năng được sử dụng hàng ngày.

Trong bản build Insider Preview mới nhất (18323) có dòng miêu tả tính năng mới như sau:

Khi tính năng “acent color” được kích hoạt, giao diện ở thanh taskbar; action center; danh sách menu Start và Title bars sẽ có sự thay đổi về màu sắc.

Bạn có thể nhận ra sự thay đổi ở hình chụp màn hình trên, menu đã được làm màu sắc hơn thay vì chỉ là một mảng màu xám khá tối như trước đây.


Cách kích hoạt giao diện "accent color" trên Windows 10

Để kích hoạt giao diện mới này, người dùng có thể truy cập vào Personalization > Colour và chọn mục “show accent colour ”, ở đây bạn có thể chọn kích hoạt giao diện ở “Start, taskbar, và action center” hoặc chỉ ở riêng phần “Title bars”.

Giao diện mới hiện tại chỉ tương thích với “Dark Theme”, tuy nhiên Microsoft có thể sẽ mang giao diện này lên bản “Light Theme” trong thời gian tới nếu nhận được phản hồi tích cực từ người dùng.

"Accent color" đang cho thấy Microsoft đang bắt đầu có những thay đổi trong giao diện của Windows 10. Có thể trong tương lai, hãng sẽ làm hệ điều hành này có nhiều màu sắc hơn, bớt đơn điệu hơn.

Bạn đọc có thể đăng ký chương trình Windows 10 Insider trong mục Settings > Updates để thử ngay giao diện mới này, tất cả người dùng bình thường sẽ nhận được bản update mới vào khoảng tháng 4 -5 năm nay.



@hieucocc | TECHRUM | MSPoweruser
 

cachem

New Member
Tham gia
6/10/17
Bài viết
16
Được thích
8
#2
Bản home có vesion 1903 từ 26/1 roài !
 
Tham gia
9/5/18
Bài viết
76
Được thích
9
#5
sao của mình không được nhỉ vẫn đen xì dù đã chuyển sang Dark theme :too_sad::too_sad:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom