Gionee chuẩn bị trình làng smartphone siêu mỏng tại MWC 2015

TR04

New Member
Tham gia
15/4/14
Bài viết
0
Được thích
1,637
24514 #1
Gionee vừa chính thức thông báo việc họ sẽ trình làng một chiếc smartphone siêu mỏng tại hội nghị triễn lãm Mobile World Congress (MWC) chuẩn bị diễn ra vào tháng 3 năm nay tại Barcelona. Chi tiết hơn, thiết bị này sẽ được giới thiệu tại sảnh 8 trong khuôn viên cuộc triễn lãm.


Có thể nói cuộc chạy đua smartphone siêu mỏng đang được đẩy nhanh trong thời gian vừa qua khi hàng loạt thiết bị siêu mỏng được tung ra- đặc biệt là các thiết bị đến từ các nhà sản xuất Trung Quốc như Gionee. Tuy nhiên theo như lời phát biểu của ông Oliver Sha- giám đốc marketing toàn cầu thì: " Cuộc đua làm ra những smartphone mỏng nhất thế giới đang ngày càng đi quá xa và mất kiểm soát. Mỏng chưa chắc đã đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng mà còn phải kèm theo một hiệu năng tốt nữa".


Gione Elife S5.1​

Trong dòng sản phẩm của mình, thì Elife S5.1 là chiếc smartphone mỏng nhất của Gionee khi độ dày chỉ có 5.2mm. Tuy nhiên, ngôi vị mỏng nhất thế giới của thiết bị này đã sớm bị tước đi bởi chiếc Oppo R5 (4.9mm), liên tiếp sau đó là Vivo X5 Max (4.8mm) và gần đây nhất là chiếc Coolpad Ivvi K1 mini với độ mỏng chỉ vỏn vẹn là 4.7mm.

Theo truyền thống phần cứng trên các thiết bị của Gionee thì chiếc smartphone siêu mỏng này được cho là sẽ được trang bị chip xử lý Mediatek đi kèm với màn hình độ phân giản 720p hoặc 1080p. Với độ mỏng thế này, gần như máy sẽ có thiết kế unibody và viên pin không thể thay thế.

Bạn đọc nghĩ sao về chiếc smartphone siêu mỏng sắp ra mắt của Gionee? Liệu mỏng có thật sự đẹp và đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng? Hãy cùng chia sẻ với techrum nhé.

Nguồn: GsmArena
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
25/12/14
Bài viết
2
Được thích
0
#2
Du lịch Kết Nối Việt gửi tới quý khách hàng chương trình du lịch Thái Lan- Bangkok- Pattaya với thời gian 5 ngày là tour du lịch ghép đoàn Thái Lan khởi hành trong tháng 8/2015 với nhiều ưu đãi. Để biết chi tiết về tour ghép Thái Lan và Dịch vụ Tour Thái Lan quý khách vui lòng truy cập Web: Dulichketnoiviet.com
CÔNG TY DU LỊCH QUỐC TẾ KẾT NỐI VIỆT
Địa chỉ: 91 Xã Đàn 2-Phố Xã Đàn-Nam Đồng-Đống Đa-Hà Nội​
Tel: 043.5766177 / Fax: 043.5766177 / Hotline: 091.764.8896​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom