Giroud lại tìm "đào tẩu" khỏi Chelsea

Tham gia
25/6/19
Bài viết
442
Được thích
0
112 #1
Nửa đầu mùa giải 2019-20, Olivier Giroud rất hiếm khi được ra sân và thường xuyên phải mài đũng quần trên ghế dự bị. Sau khi HLV Frank Lampard lên nắm quyền, tiền đạo người Pháp không thể cạnh tranh vị trí với tiền đạo trẻ Tammy Abraham. Chính vì vậy, ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm nay, anh đã tìm mọi cách để rời Stamford Bridge.

Tuy nhiên, Chelsea khi đó lại quyết định giữ Giroud ở lại CLB. Ở nửa sau của mùa giải, việc Abraham chấn thương đã mở ra cơ hội cho tiền đạo người Pháp. Anh được ra sân thường xuyên hơn và có những màn trình diễn tương đối ấn tượng. Kết thúc mùa giải 2019-20, anh quyết định gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với đội chủ sân Stamford Bridge.

Mặc dù vậy, tương lai của Giroud ở Chelsea thời điểm hiện tại lại rơi vào cảnh ‘báo động’. Sự xuất hiện của hàng loạt tân binh sáng giá trên hàng công khiến chân sút 34 tuổi khó lòng cạnh tranh suất đá chính trong đội hình của HLV Frank Lampard.

Theo thống kê W88yes Từ đầu mùa đến giờ, anh mới có tổng cộng 6 lần ra sân trên mọi đấu trường, trong đó có duy nhất 1 lần đá chính (tại Carabao Cup). Riêng tại Premier League, Giroud chỉ có đúng 33 phút góp mặt trên sân.


Trong bối cảnh VCK EURO 2020 đang đến gần, Giroud đang rất lo lắng cho vị trí của mình ở tuyển Pháp. Đây cũng là lý do từng khiến anh tìm mọi cách để rời Chelsea ở phiên chợ Đông 2020. Theo 7m.cn, tiền đạo 34 tuổi một lần nữa lại tìm cách “đào tẩu” khỏi Stamford Bridge vào tháng 1 để tìm kiếm cơ hội ra sân.

Cũng theo Fb88max Football.London, Inter Milan là đội bóng đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Giroud. Ngoài ra, một vài CLB ở Ligue 1 cũng để mắt đến tiền đạo người Pháp. Tuy nhiên hiện tại, vẫn chưa rõ ý định của Chelsea là gì.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom