GlassWire Elite 2.1.167 Giám sát an ninh mạng

Tham gia
17/5/19
Bài viết
80
Được thích
1
568 #1
GlassWire Elite là phần mềm bảo vệ quyền riêng tư và bảo mật bằng cách tìm kiếm các hành vi bất thường trên Internet và phần mềm độc hại. GlassWire Elite sẽ nhanh chóng phát hiện thấy hoạt động mạng bất thường và sẽ thông báo tức thì cho bạn với thông tin chi tiết nhất để bạn dễ dàng kiểm tra, xem xét chúng.

Các tính năng chính GlassWire Elite
Giám sát mạng
  • Trực quan hóa hoạt động mạng hiện tại và quá khứ của bạn theo loại lưu lượng truy cập, ứng dụng và vị trí địa lý, trên biểu đồ dễ sử dụng.
  • Phần mềm cho phép bạn xem những ứng dụng nào đang gửi dữ liệu qua Internet và cho bạn biết những máy chủ nào họ đang liên lạc.
  • Theo dõi việc sử dụng băng thông hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng của bạn thật dễ dàng với GlassWire
Bảo mật mạng
  • Nó bổ sung thêm bảo mật Internet cho máy tính hoặc máy chủ của bạn bằng cách trực quan hóa tất cả dữ liệu mạng trong quá khứ và hiện tại trong một biểu đồ dễ hiểu.
Bảo vệ quyền riêng tư Internet
  • Nó hiển thị tất cả hoạt động mạng của bạn trên biểu đồ dễ sử dụng để giúp bảo vệ quyền riêng tư trên Internet của bạn. Dễ dàng xem ứng dụng nào đang gửi dữ liệu lên Internet và máy chủ lưu trữ ở quốc gia nào họ đang liên lạc.
  • Khi bạn truy cập một trang web, hãy nhấp vào biểu đồ để xem mọi máy chủ mà máy tính của bạn liên lạc trong khi trang web đó được tải.
Giám sát máy chủ từ xa
  • GlassWire Elite cài đặt dễ dàng trên các máy chủ để bạn có thể theo dõi hoạt động mạng của họ trên máy tính cục bộ của bạn thông qua tính năng truy cập từ xa của chúng tôi. Đi đến cài đặt và chọn? Máy chủ từ xa? để đăng nhập vào máy chủ của bạn sau khi bạn đã cài đặt GlassWire trên máy tính cục bộ và máy chủ từ xa.
Download GlassWire Elite 2.1.167
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom