Glean: Tựa game giải trí đơn giản trên WP8/8.1 và Windows 10

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
2953 #1

Glean là một tựa game đơn giản nhưng có tính chất giải trí cao, được phát hành bởi các nhà phát triển tại Loon Apps, một công ty khá nổi tiếng trong lĩnh vực game mobile. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu đến các bạn trò chơi độc đáo này trên các thiết bị chạy Windows Phone 8/8.1 và Windows 10 Mobile của Microsoft.

Như đã nói ở trên, cách chơi của Glean rất đơn giản. Nhiệm vụ của bạn là sử dụng ngón tay của mình trên màn hình, sau đó lướt, vuốt để vẽ một đường dẫn trên màn hình, làm sao để thu thập được càng nhiều vật dụng trên đường đi càng tốt. Điểm khó đó là càng về sau thì tốc độ của trò chơi càng nhanh, bạn gần như không có thời gian để suy nghĩ và phải thật khéo léo với ngón tay của mình nếu như muốn vượt qua tất cả những thử thách đó.

Lưu ý là đường dẫn của bạn không được băng qua các chướng ngại vật, đồng thời chúng cũng không được quay trở lại điểm xuất phát trước đó. Nghe thì có vẻ khó hiểu nhưng bạn có thể xem qua đoạn video dưới đây để hình dung rõ hơn.

Giao diện chính của ứng dụng khá đơn giản, sử dụng một màn hình có màu xanh lá cây làm điểm nhấn chủ đạo. Tại đây, bạn sẽ nhìn thấy một số tùy chọn khi chơi game, bao gồm "Play", "Evaluate", "More Games""Credits", trong đó khi nhấn vào "Play" thì bạn sẽ ngay lập tức tham gia vào các thử thách trong Glean, "Evaluate" là nơi để người dùng đánh giá mức độ hài lòng của họ với trò chơi còn "More Games" sẽ hiển thị thêm một số tựa game khác được phát triển bởi Loon Apps.


Ngoài ra, khi nhìn lên phía trên màn hình thì bạn sẽ nhìn thấy hai biểu tượng nhỏ ở phía bên phải và bên trái, đó là hai nút để bạn liên kết với trang Facebook của trò chơi hoặc lựa chọn tắt nhanh âm thanh khi chơi.

Glean có đến hơn 3000 thử thách khác nhau, được sắp xếp theo mức độ tăng dần từ dễ đến khó, cho phép người chơi thoải mái khám phá các mê cung cùng những thử thách trong game. Nhiệm vụ của bạn là sử dụng ngón tay của mình, chọn một điểm bắt đầu, sau đó kéo để thu thập hết những vật phẩm có trên màn hình mà không bị đứt quãng, khoảng cách càng dài thì bạn càng được nhiều điểm.


Khi mới bắt đầu thì bạn sẽ thấy công việc này quá là đơn giản nhưng càng lên những cấp độ mới hơn, bạn sẽ nhiều lúc không khỏi ức chế hoặc cay cú với những thử thách mà Glean đưa ra. Thậm chí, ở những cấp độ khó hơn, người chơi còn chịu áp lực bởi giới hạn về mặt thời gian. Khi đó, bạn sẽ không có đủ thời gian để suy nghĩ mình nên làm gì tiếp theo nữa.

Nhìn chung, Glean là một tựa game đơn giản với đồ họa nịnh mắt, cách thức chơi đơn giản, phù hợp cho nhu cầu giải trí và giảm stress mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian trên các thiết bị chạy Windows Phone 8/8.1 hoặc Windows 10 Mobile của Microsoft.
 
Last edited by a moderator:

kingleo123

New Member
Tham gia
14/12/15
Bài viết
91
Được thích
8
#3
Game hại não vồn. Cơ mà chơi cũng ok. :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom