Glucosamine lựa chọn cho nhiều người hỗ trợ đau nhức xương khớp

chibifacr

New Member
Tham gia
6/1/17
Bài viết
7
Được thích
4
554 #1


► Đau nhức xương khớp là gì?


Nhức mỏi chân tay là bệnh khá phổ biến ở mọi lứa tuổi, thường bắt gặp ở những người ít vận động chân tay hoặc có vấn đề về bệnh lý, xương khớp. Nhức mỏi, tê bì chân tay là do rối loạn ở các cơ bắp, mô mềm xung quanh dây chằng và gân từ đó khiến dây thần kinh bị tổn thương gây ra cảm giác tê và đau buốt.

Glucosamine là gì?

Có tác dụng chính là kích thích tế bào sụn khớp tồng hợp, ức chế các enzym phá hủy sụn khớp, đồng thời tăng cường sản xuất mô liên kết của xương hạn chế sự hao hụt canxi trong xương.

Glucosamine còn tăng hàm lượng chất nhầy nhằm kích thích khả năng bôi trơn của dịch khớp, giảm tối thiểu sự ma sát giữa các khớp gối nhằm hạn chế những cơn đau. Do đó glucosamine không chỉ làm giảm các triệu chứng của bệnh thoái hóa khớp, giảm các cơn đau nhức hiệu quả. Ngoài ra còn giúp phục hồi cấu trúc sụn khớp, giúp hỗ trợ điều trị tận gốc, chứ không chỉ điều trị triệu chứng.

Methylsulfonylmethane (MSM)

- MSM đã được nhiều thí nghiệm lâm sàn chứng minh về tác dụng giảm đau hiệu quả trong điều trị đau khớp, nhức khớp.

- Là chất giảm đau hiệu quả, có nguồn gốc từ tự nhiên. MSM được sử dụng khá phổ biến cùng các thực phẩm nhằm bổ sung dinh dưỡng cũng như hỗ trợ điều trị các chứng bệnh liên quan đến xương khớp.

- MSM có thể có tác dụng giảm đau tuyệt đối khi độc lập một mình nhưng thường được sử dụng kết hợp với glucosamine giúp hạn chế các triệu chứng bệnh thoái hóa khớp, khô cứng khớp...

Hyaluronic Acid:

đóng vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng khớp và sụn vì nó như một lớp “áo khoác” bao quanh mỗi tế bào sụn. Với 1 người có cân nặng 70kg sẽ có khoảng 15g hylauronic acid, trong đó 5g sẽ được tái sản sinh hàng ngày. Trong Move Free Advanced, Joint Fluid làm nhiệm vụ “tra dầu mỡ”, làm trẻ hóa và rehydrate (giống như bạn cần dùng kem dưỡng da để rehydrate cho da khô) cho các khớp trong cơ thể.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom