GO-JEK chính thức bước vào thị trường Việt Nam với dịch vụ đặt xe và giao hàng GO-VIET

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2697 #1

Trong tháng 7, GO VIET sẽ chính thức ra mắt phiên bản beta của ứng dụng thông qua chương trình "TIÊN PHONG KHÁM PHÁ GO-VIET". Những người dùng và tài xế tham gia chương trình sẽ có cơ hội trải nghiệm miễn phí ứng dụng đa dịch vụ GO-VIET trong một số khu vực nội thành tại Thành phố Hồ Chí Minh với hai sản phẩm đầu tiên: đặt xe hai bánh và giao hàng.

GO-VIET là bước đi đầu tiên của GO-JEK ra thị trường quốc tế. Thương hiệu này được xây dựng tại Việt Nam bởi đội ngũ sáng lập người Việt có kinh nghiệm và am hiểu về khách hàng, tài xế và thị trường.

Sự ra mắt của GO-VIET sẽ mang công nghệ tiêu chuẩn thế giới của GO-JEK đến với Việt Nam. Đây cũng là một phần trong kế hoạch mở rộng ra thị trường Đông Nam Á, trị giá 500 triệu USD của GO-JEK tại các nước: Việt Nam, Thái Lan, Singapore và Philippines. Công bố này được đưa ra ngay sau khi công ty nhận được vòng tư mới nhất từ Google, Warburg Pincus, KKR, Tencent và Meituan-Dianping và một số nhà đầu tư quốc tế khác.


Ông Nguyễn Vũ Đức, CEO và Đồng sáng lập GO VIET

Ông Nguyễn Vũ Đức, CEO và Đồng sáng lập GO VIET cho biết: "Cùng với đội ngũ của GO-JEK, chúng tôi mong muốn sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng Việt, đồng thời đem đến nguồn thu nhập ổn định cho hàng chục ngàn tài xế thông qua nền tảng công nghệ tiêu chuẩn quốc tế, được tối ưu hoá riêng cho thị trường Việt Nam.

Với tầm nhìn trở thành nền tảng đa dịch vụ lớn nhất tại Việt Nam, chúng tôi sẽ từng bước phát triển hệ sinh thái trên ứng dụng GO-VIET, bắt đầu bằng dịch vụ kết nối vận tải và giao hàng, trước khi triển khai dịch vụ giao đồ ăn, đi chợ hộ, thanh toán điện tử và các dịch vụ khác.

GO-JEK là một công ty công nghệ tiên phong, đã cung cấp hệ sinh thái mở rộng với 18 dịch vụ đa dạng, được hậu thuẫn bởi các nhà đầu tư hàng đầu thế giới. Sự hỗ trợ của GO-JEK quan trọng, không chỉ vì họ cung cấp nền tảng công nghệ tiên tiến và kiến thức chuyên môn mà còn bởi chúng tôi cùng chia sẻ giá trị cốt lõi, đó là mong muốn góp phần tạo ra các ảnh hưởng tích cực cho xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống và thu nhập cho các đối tác, hộ kinh doanh, doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ.

Những kinh nghiệm và đóng góp của GO-JEK cho sự phát triển kinh tế, xã hội Indonesia sẽ là nguồn cảm hứng cho chúng tôi tiếp tục phát triển ứng dụng GO-VIET, nhằm nâng cao đời sống của người tiêu dùng Việt Nam."



Sau giai đoạn thử nghiệm, ứng dụng GO-VIET sẽ được triển khai rộng khắp tại Thành phố Hồ Chí Minh và nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác trên cả nước.

GO-JEK là nền tảng công nghệ đa dịch vụ lớn nhất tại Indonesia, đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện nguồn thu nhập của hơn một triệu người lái xe và hơn 150.000 các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Ông Nadiem Makarim, Người sáng lập và CEO GO-JEK, cho biết: “Mô hình kinh doanh của chúng tôi thành công lớn ở Indonesia vì chúng tôi tập trung vào việc cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng và tài xế. Chúng tôi tin rằng các nước khác, trong đó có Việt Nam, cũng có thể tận dụng mô hình này theo cách tương tự.

Chúng tôi rất tin tưởng về tương lai hoạt động tại thị trường Việt Nam, đặc biệt vì đội ngũ điều hành GO-VIET luôn tràn đầy quyết tâm, đam mê và nỗ lực đối với sự phát triển của công nghệ và các giá trị tích cực mà công nghệ mang đến cho xã hội. Chúng tôi sẽ hỗ trợ họ thông qua công nghệ và chia sẻ kinh nghiệm để phát triển và nhân rộng dịch vụ một cách nhanh chóng."
 

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#2
Ngon, vào cạnh tranh với thằng Grab cho nó bớt chảnh chó. :angry::angry::angry:

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

Sonie

Member
Tham gia
31/1/18
Bài viết
82
Được thích
40
#3
Từ ngày dẹp Uber thì mình cũng ko xài gì mặc dù trước xài Grab thôi hà.. Ai biểu nó tăng giá mắc hơn 5k cho chặn mình hay đi
 

Anh Lỳ

Active Member
Tham gia
2/3/14
Bài viết
150
Được thích
94
#4
làm màu áo màu khác đi, chơi màu ra đường trời thì nắng chang chang ,nhìn vào muốn hoa cả mắt :go:
 

Heogold

Well-Known Member
Tham gia
19/10/16
Bài viết
1,137
Được thích
546
#6
Ai đăng ký chạy Go Việt không
 

tienna

New Member
Tham gia
23/2/18
Bài viết
16
Được thích
6
#7
ngon, chưa cần biết tốt hay ko, cứ ra để chống độc quyền đã là được :))))
 
Top Bottom