Go Live on Facebook ở Việt Nam đã phát hành chính thức cho người dùng ?

guy10

New Member
Tham gia
25/2/14
Bài viết
181
Được thích
95
879 #1



Trong tối qua , Facebook đã phát hành phổ biến tính năng live cho người dùng tại Việt Nam . Như đã biết đây là một tính năng mà bạn có thể truyền hình trực tiếp sự kiện giới thiệu sản phẩm , sinh nhật bạn bè mà bạn tham gia cho mọi người cùng theo dõi để cùng vui vẻ với nhau ! Trước đây một số tài khoản Facebook ở các quốc gia khác và một số bạn ở Việt Nam cũng đã có tính năng này !

Mình đã thử live và thấy chất lượng khá ổn , mình mới chỉ thử trên hệ điều hành IOS , những người bạn mình dùng Blackberry hay Android nói vẫn chưa có , bạn nào có rồi thì chia sẻ cho anh em được biết !

Để Live rất đơn giản bạn chỉ lấy điện thoại vào Facebook , sau đấy chọn đăng Status và bật tính năng này lên ( Hình cái mặt người có phát sóng ) và nhập tiêu đề cho nó là xong . Điểm hay là bạn có thể tương tác với người Live giống như Live trên youtube, cũng có thể biết bao nhiêu người đang xem và bình luận những gì và sau khi live nó sẽ lưu lại dạng video trên Timeline như bạn đăng video lên Facebook cho bạn bè vào coi lại nếu không coi live được . Đây là một tính năng rất hay mà rất nhiều người dùng yêu thích .
Vui vẻ nào các bạn !


 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom