Go-Viet phản hồi việc ứng dụng ẩn các từ "Hoàng Sa" và "Trường Sa": Chỉ là lỗi nhỏ và đã được sửa

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2708 #1


Theo chia sẻ trên diễn đàn Techbike.vn, sáng nay, nhiều người dùng Go-Viet đã gặp vấn đề trong việc hiển thị tên địa điểm trên ứng dụng này. Cụ thể là không thể nhập được các con đường, địa điểm có chữ Hoàng Sa, Trường Sa, trên mục Chat với tài xế.

Nhiều người dùng cho biết, khi nhập vào các chữ trên thì ứng dụng sẽ hiện thị các ký tự ******* thay vì hiển thị đúng Hoàng Sa, Trường Sa. Không chỉ ở phía người dùng mà phía tài xế cũng hiện thị như vậy. Các tên đường khác không gặp vấn đề gì.



Nguồn: Techbike
Cheng, Admin diễn đàn Techbike.vn cho biết : “Sáng nay mình có ra thử cung đường Hoàng Sa, Trương Sa để book xe Go-Viet test thử thông tin trên có đúng không cũng như tìm hiểu xem vì sao lại gõ không được các từ khóa này.Mình đã thực hiện 2 chuyến xe từ Trường Sa -> Hoàng Sa và từ Hoàng sa về lại phòng.

Chuyến xe đầu tiên mình đi từ 110 Trường Sa và khi mình gõ thử cụm tử Tôi đang đứng tại 110 Trường Sa thì ngay lập tức văn bản trên chuyển thành Tôi đang đứng tại 110 ********* và khi tới nơi mình có nhờ anh tài xế cho xem app chát trên ứng dụng tài xế GO-BIKE PARTNER để đối chiếu thì ứng dụng tài xế cũng hiển thị tương tự như mình.”


Nguồn: Techbike
Vào chiều cùng ngày, phía Go-Viet đã sửa lỗi nói trên. Trao đổi với Zing.vn, đại diện Go-Viet cho biết “Đây chỉ là lỗi nhỏ của ứng dụng và hiện đã được sửa chữa”, hiện người dùng đã có thể nhắn những nội dung này bình thường.

Xem thêm:


Nguồn: Techbike, Zing
 
Tham gia
10/4/19
Bài viết
130
Được thích
7
#4
Hà hà ! Cái hình đầu bác thoải mái dưới lòng đường nhỉ !Ứng dụng thỉnh thoản bị trục trặc nhỏ thôi mà!
 
Tham gia
12/11/18
Bài viết
47
Được thích
28
#6
Không thể đổ cho lỗi được, phải có chủ đích thì mới chặn các từ này!
 
Tham gia
24/9/15
Bài viết
47
Được thích
23
#8
Giờ mấy từ, đảo, Trường Sa, Hoàng Sa bị liệt vào danh sách từ nhạy cảm rồi, giờ nói đến mấy từ này giống như phản động vậy đó, giờ duyệt phim chiếu rạp có chữ đảo cũng bị loại mà.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom