Google đã sẵn sàng đối đầu ChatGPT, thông báo sự kiện Search ngày 8 tháng 2

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,967
Được thích
89
545 #1

ChatGPT của OpenAI đã trở thành mối đe dọa thực sự đối với Google. CNBC gần đây đã đưa tin rằng Google đang thử nghiệm một chatbot đàm thoại của riêng mình có tên là “Apprentice Bard”, có thể trả lời các câu hỏi một cách tự nhiên giống như ChatGPT. Có thông tin cho rằng Google muốn tích hợp một bot như vậy vào công cụ tìm kiếm và có thể chúng ta không phải chờ quá lâu nữa để có câu trả lời.

Google đã công bố một sự kiện dành cho công nghệ tìm kiếm vào tuần tới, trong đó họ sẽ nói về cách “sử dụng sức mạnh của AI để mô phỏng lại cách mọi người tìm kiếm, khám phá và tương tác với thông tin, khiến thông tin trở nên tự nhiên và trực quan hơn bao giờ hết”.

Google đã yêu cầu nhóm công nghệ đàm thoại LaMDA làm việc để tạo đối thủ cạnh tranh ChatGPT, nó được ưu tiên hơn bất kỳ dự án nào khác và thậm chí cảnh báo nhóm không được tham dự các cuộc họp không liên quan để tránh mất thời gian. Apprentice Bard được cho là có giao diện và chức năng giống ChatGPT ở chỗ người dùng có thể nhập câu hỏi hoặc lời nhắc vào hộp văn bản và sau đó nhận được phản hồi bằng văn bản.

CNBC cho biết họ đã thấy các mẫu trả lời của bot này bao gồm thông tin từ các sự kiện gần đây — điều mà ChatGPT không thể làm được vì nó chỉ có kiến thức hạn chế đến năm 2021.

Sự kiện của Google sẽ được phát trực tiếp trên YouTube lúc 8:30 AM ET vào ngày 8 tháng 2 (20h30 theo giờ Việt Nam) .

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom