Google đang chặn người dùng Windows 10 Mobile truy cập tài khoản Google qua ứng dụng?

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
4806 #1
Có lẽ không cần phải nhắc lại thì chúng ta cũng chưa thể quên được "truyền thống bất hợp tác" của Google dành cho Windows Phone của Microsoft, và mới đây, ‪#‎Google‬ cũng đã cố tình chặn (block) người dùng ‪#‎WindowsPhone‬ truy cập vào các dịch vụ của mình.

Google gần như chẳng có những nỗ lực đúng mực nào để hỗ trợ cho người dùng của nền tảng này. Ngoại trừ việc phát hành một ứng dụng duy nhất cho Windows Phone, hàng loạt các ứng dụng quan trọng của Google mà phổ biến nhất là Gmail hay YouTube thì vẫn hoàn toàn vắng bóng.

Mới đây nhất, người dùng Windows 10 Mobile đã không thể bổ sung thêm các tài khoản Google của mình vào các ứng dụng email và lịch biểu (calendar) mặc định. Ban đầu thì mọi người còn nghĩ đây chỉ đơn thuần là lỗi và sẽ sớm được khắc phục, tuy nhiên đã gần 1 tháng trôi qua kể từ khi vấn đề phát sinh mà vẫn chưa hề có tiến triển nào.


Người dùng khi cố gắng truy cập vào tài khoản Google thông qua các ứng dụng Mail hay Calendar mặc đinh, lập tức sẽ có thông báo lỗi xuất hiện khẳng định trình duyệt sử dụng không được hỗ trợ và nhắc nhở người dùng chuyển sang các trình duyệt hiện đại hơn như Internet Explorer (!). Thật trớ trêu là lỗi này hoàn toàn không xuất hiện khi người dùng truy cập vào tài khoản Google trên phiên bản tương tự của Mail và Calendar trên PC chạy Windows 10 dù quy trình là hoàn toàn giống hệt nhau.

Dù ai đó có thể tranh luận rằng bất kể người dùng Windows 10 Mobile nào cũng là fan ruột của Microsoft và vì thế họ sẽ sử dụng Outlook chứ chả khi nào lại dùng Gmail nhưng đang có rất nhiều người dùng phổ thông sở hữu một mẫu smartphone Windows và hành vi này của Google đang làm cho mọi thứ trở nên quá tồi tệ đối với họ.

Tạm thời nếu bạn đang bị ảnh hưởng bởi rắc rối này thì có thể sử dụng ứng dụng miễn phí EasyMail for Gmail có trên Windows Store để có thể truy cập được Gmail trên Windows Phone hoặc kiên quyết hơn là... chuyển sang sử dụng Outlook thay cho Gmail.

Theo MSPoweruser
 
Last edited by a moderator:

DuyVu97

New Member
Tham gia
16/9/15
Bài viết
37
Được thích
28
#4
Làm quá tới lúc M$ chặn Chrome rồi xếp chương trình vô loại malware thì có mà húp cháo :rofl:
 

khaccuong

New Member
Tham gia
18/8/14
Bài viết
72
Được thích
22
#5
ai bảo ngày xưa chặn quảng cáo trên youtube của nó, gg gỡ youtube luôn khỏi lăn tăn
 

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#6
ai bảo ngày xưa chặn quảng cáo trên youtube của nó, gg gỡ youtube luôn khỏi lăn tăn
ngày xưa là làm app Youtube (tự làm) không quảng cáo chứ k phải chăn quảng cáo trên Youtube ạ, "ngốc" vừa thôi. Và GG cũng chả làm app Youtube cho WP bao giờ đâu mà gỡ.
Trong những thằng làm dịch vụ thì thằng khốn nạn nhất hiện tại là GG, cũng đúng thôi, không khốn nạn là có vài thằng sẵn sàng đè bẹp luôn, không thể chơi sạch nổi.
 

MacMillan

Captain
Tham gia
17/9/15
Bài viết
2,454
Được thích
7,361
#7
em mới đăng ký thêm 1 mail outlook thay cho gmail, dù xài hotmail trước giờ, cái nào đăng ký mail nhận rác mới dùng gmail :))))
 

DuyVu97

New Member
Tham gia
16/9/15
Bài viết
37
Được thích
28
#9
Vote chặn thiết bị android kết nối với windows :rofl::rofl::rofl:. Này thì phản dam:baffle:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom