Google đang xây dựng 180 vệ tinh để cho phép truy cập internet trên toàn thế giới

domanh

Well-Known Member
Tham gia
20/5/14
Bài viết
230
Được thích
472
920 #1

Kế hoạch của Google để truy cập internet dựa trên vệ tinh đã có những dự án cụ thể. The Wall Street Journal nói rằng gã khổng lồ tìm kiếm này đang chuẩn bị để xây dựng 180 vệ tinh "nhỏ, công suất cao" sẽ đi vào quỹ đạo thấp và cung cấp kết nối Internet cho các khu vực thưa thớt xa dân cư

Trong một cuộc họp vào tháng Ba, Giám đốc điều hành Google , đã nói về việc phổ cập Internet khắp toàn cầu với dự án Loon . "Tôi nghĩ rằng chúng ta có thể xây dựng một mạng lưới trên toàn thế giới của những quả bong bóng có thể bao gồm toàn bộ hành tinh , " ông lưu ý rằng nó có giá rẻ hơn và nhanh hơn để khởi động dựa án bằng vệ tinh..

Tuy nhiên trong những năm gần đây,chi phí để xây dựng và phóng các vệ tinh linh hoạt và có công suất lớn đã giảm mạnh,theo ước tính 180 vệ tinh nhỏ có thể tiêu tốn ít nhất là khoảng 1 đến 3 tỷ USD. Dịch vụ internet quỹ đạo này rất có thể sẽ phục vụ như là một bổ sung cho Dự án Loon

Nếu Google thành công, nó " có thể là một thay đổi lớn trong cách thức mọi người sẽ có thể truy cập vào Internet, từ thế giới thứ ba thậm chí cả một số khu vực ngoại ô của Mỹ, " Jeremy Rose của COMSYS , một công ty tư vấn truyền hình vệ tinh trụ sở tại London cho biết.

 

uy tran

Thực tập lao công Techrum
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
231
Được thích
177
#2
đúng rồi phải vậy chứ,Wifi nhà dỏm nên làm gì cũng không xong :cry:,chưa kể kiểu này cúp điện vẫn còn Wifi xài,anh gồ mà cho 5GB/s là em cám ơn anh ấy lắm luôn :sosexy:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom