Google bổ sung Easter egg mới trên Android 12 beta và đây là cách kích hoạt nó

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,479
Được thích
2,520
5282 #1

Bắt đầu từ năm 2010, mỗi năm Google lại giấu một vài "Trứng phục sinh" (Easter Egg) trong mỗi phiên bản Android được ra mắt. Đó có thể là những game, hình ảnh, thông điệp hoặc những tính năng bí mật mà Google thêm vào có chủ đích, và thường được giấu rất sâu trong Android trước khi bị những người dùng hay vọc máy phát hiện ra. Google đã có một truyền thống giấu trứng phục sinh trong Android từ rất lâu, bắt đầu từ năm 2010 với bản Android Gingerbread. Và cứ mỗi năm khi ra một bản Android mới thì sẽ có một trứng phục sinh mới.

Mặc dù đã phát hành phiên bản Beta được vài tháng, tuy nhiên phải đến phiên bản Beta thứ 4 vừa mới phát hành của Android 12, Google mới bổ sung Easter Egg vào phần Settings của Android 12. Không có gì ngạc nhiên khi Easter Egg năm nay liên quan đến đặc điểm thiết kế mới của Google được gọi là Material You. Khi bạn kích hoạt, nó sẽ tạo ra một mảng màu kết nối với bảng màu có liên quan đến hình nền của bạn.

Cách tìm và kích hoạt Easter Egg mới trên Android 12

B1: Mở ứng dụng Settings > kéo xuống dưới chọn About Phone

B2: Ở mục About Phone > chọn phần Android version và nhấn liên tục vào Android version để kích hoạt Easter Egg.


B3: Một màn hình hiện ra, cho phép bạn có khả năng quay kim giờ và kim phút. Khi bạn làm như vậy, thiết bị của bạn sẽ rung. Hãy quay cả kim giờ và kim phút đến 12:00 để xuất hiện logo Android 12 như hình dưới đây.


 
Last edited by a moderator:
Tham gia
12/11/18
Bài viết
47
Được thích
28
#2
Thích nhất là trứng phục sinh ở Android 7 (Nougat). Nuôi mèo Neko. Đến giờ vẫn đang nuôi được khoảng 800 con.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom