Google Calculator và Clock nhận bản cập nhật mới với ngôn ngữ thiết kế Material You trên Android 12

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3966 #1

Trong bản phiên bản Android 12 beta 5 được phát hành vào hôm qua, Google đã cập nhật hai ứng dụng Máy tính và Đồng hồ với một số thay đổi cùng giao diện được thiết kế lại theo phong cách Material You mới.

Trên ứng dụng Google Clock 7.0, phần nền của nút chức năng và thẻ tròn cho từng mục báo thức hay thiết lập đồng hồ được thiết kế lớn hơn. Giao diện Bộ đến thời gian cũng được áp dụng ngôn ngữ Material You mới, tất cả các chi tiết mà người dùng có thể tương tác đã được chuyển xuống phía dưới để dễ dàng sử dụng bằng một tay hơn. Điểm đáng chú ý là ứng dụng đồng hồ đã hỗ trợ chế độ chủ đề dộng và các nút / phần tử nằm trong giao diện người dùng khác sẽ áp dụng màu sắc chủ đạo của hình nền hiện tại.



Đối với Google Calculator 8.0, giao diện ứng dụng cũng nhận được ngôn ngữ thiết kế mới của Material You Design. Tổng thể trông nổi bật bật và bắt mắt hơn nhiều so với Google Clock.



Lưu ý rằng bạn cần cài đặt Android 12 trên thiết bị của mình nếu muốn áp dụng màu sắc chủ đạo dựa trên chủ đề động của Material You. Đối với các phiên bản Android thấp hơn thì chức năng này chưa hoạt động nhưng vẫn cung cấp một số thay đổi từ Google Calculator 8.0 và Clock 7.0.
Xem thêm:


TECHRUM.VN / THEO: X.DA-DEVELOPERS
(Xem tin nhanh trên Telegram)
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom