Google Camera Go Port đã hỗ trợ chụp HDR+ và Zoom 10x

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7926 #1

Mới đây, hai modder Parrot043 và Greatness đã phát hành bản cập nhật mới cho Google Camera Go (port), cải thiện tính ổn định của ứng dụng, hỗ trợ cài đặt trên Android 8.0 và bổ sung thêm một số tính năng mới cho người dùng.

Cụ thể hơn, trong bản cập nhật mới từ hai modder này sẽ cung cấp thêm cho bạn chế độ chụp ảnh chất lượng cao HDR+ (High Dynamic Range), Zoom tối đa 10x thay vì 8x như phiên bản trước, mở rộng phiên bản phần mềm hỗ trợ từ Android 10+ xuống Android 8+ và hoạt động tốt trên cả những thiết bị có dung lượng RAM tối thiểu 500MB.
Sau khi tải về file Google Camera Go APK, bạn tiến hành giải nén trên điện thoại và cài đặt bình thường như các ứng dụng khác là xong.


Trong trường hợp nếu bạn chưa biết thì Google Camera Go sẽ giống với hầu hết ứng dụng Android Go khác là bị lược bỏ nhiều tính năng nâng cao từ phiên bản gốc, giao diện người dùng cũng tối giản hơn với 4 tùy chọn chính chụp ảnh - quay video - chụp chân dung - dịch trực tiếp). Trong phần cài đặt nâng cao bao gồm các nút chức năng như bật/tắt đèn flash (tự động, luôn bật), bộ hẹn giờ (3 hoặc 10 giây đếm ngược trước khi chụp/quay video) và tăng cường cải thiện khuôn mặt (sử dụng AI để làm đẹp khuôn mặt của người dùng). Ngoài ra, còn hỗ trợ đếm số ảnh/phút có thể chụp hoặc quay video dựa theo bộ nhớ trống. (xem chi tiết hơn tại đây)

TECHRUM.VN / NGUỒN: ANDROIDSAGE

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

chien8xhn

Active Member
Tham gia
20/11/17
Bài viết
229
Được thích
99
#2
bản của Parrot043 kích hoạt HDR xong mở lại thấy chưa kích hoạt
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom