Google chính thức công bố Android 12 (Go), hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm chóng và thông minh hơn cho các dòng máy cấu hình thấp

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2554 #1


Bên cạnh Android 12 (tiêu chuẩn) và Android 12L (dành cho smartphone màn hình gập, máy tính bảng và Chrome OS) hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm, Google cũng đã công bố chính thức về Android 12 (Go) như một phiên bản rút gọn nhằm hỗ trợ các dòng máy cấu hình thấp.

Phiên bản Android (Go) đầu tiên được ra mắt vào năm 2017. Kể từ đó đến nay, "biến thể" này thường xuyên đi kèm với những bản cập nhật lớn cùng một loạt tính năng mới để cải thiện trải nghiệm của người dùng với thiết bị cấu hình thấp. Trong bài đăng gần đây trên blog, Google đã tuyên bố rằng Android 12 (Go) được phát triển nhằm mục đích tiến thêm một bước nữa cho các biến thể Android rút gọn, mọi thứ sẽ tốt hơn trước rất nhiều, nhanh hơn, thông minh hơn và quyền riêng tư được chú trọng như yếu tốt cốt lõi mà công ty đang tập trung vào.

Theo dự kiến phiên bản Android 12 (Go) và các thiết bị Android (Go) thế hệ tiếp theo sẽ được tung ra thị trường vào khoảng năm sau, đồng thời đi kèm với các tính năng đáng chú ý dưới đây:
  • Mở ứng dụng nhanh hơn
  • Tuổi thọ pin lâu hơn
  • Nhiều tính năng thông minh hơn
  • Chia sẻ ứng dụng nhanh hơn
  • Chia sẻ thiết bị đơn giản hơn
  • Kiểm soát quyền riêng tư nâng cao hơn
[...] Thông tin chi tiết có thể xem tại đây: A closer look at Android 12 (Go edition)

Phần mô tả chức năng mình sẽ tổng hợp sớm nhất có thể.

(đang cập nhật)

Xem thêm:

TECHRUM.VN
 
Tham gia
20/10/21
Bài viết
62
Được thích
4
#2
Android nên làm điện thoại cao cấp
Apple nên làm điện thoại tầm trung.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom