Google chính thức ra mắt loạt ốp lưng và đế sạc Pixel Stand thế hệ 2 cho Pixel 6 | 6 Pro 5G

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
2451 #1

Như TECHRUM đưa tin hôm 20/10, Google đã ra mắt Pixel 6 | 6 Pro 5G và là sản phẩm rất được nhiều người mong đợi. Bên cạnh đó, công ty cũng ra mắt loạt ốp lưng màu sắc và đế sạc Pixel Stand thế hệ 2 cho sản phẩm này.

Theo đó, Google cho biết ốp lưng cho Pixel 6 | 6 Pro 5G hỗ trợ bảo vệ máy, có thiết kế đẹp mắt, có cấu trúc 2 lớp và các cạnh nhô cao, bao quanh từng góc giúp bảo vệ màn hình và cụm camera khỏi trầy xước và rơi rớt.

Ốp lưng được phủ màu trong dạng mờ (hay translucent colors), cho phép người dùng kết hợp các màu sắc nhằm cá nhân hóa cho Pixel của bản thân. Người dùng có thể chọn ốp lưng cùng hoặc khác màu so với màu sắc của máy.


Mỗi ốp lưng đầy màu sắc đều được chế tác tỉ mỉ với lớp bên trong làm từ 75% vật liệu tái chế, có 3 màu cho Pixel 6 5G và 4 màu cho Pixel 6 Pro 5G. Ngoài ra, Google cho biết sẽ sớm ra mắt đế sạc Pixel Stand thế hệ 2, hỗ trợ sạc nhanh cho Pixel 6 | 6 Pro 5G.

Đế sạc Pixel Stand thế hệ 2 có thể sạc cho Pixel 6 5G ở mức tối đa 21W và Pixel 6 Pro 5G ở mức tối đa 23W, với sự hỗ trợ của quạt tản nhiệt gần như không phát ra tiếng nhằm giữ cho mọi thứ luôn mát mẻ trong nhiều giờ liền.

Với đế sạc Pixel Stand mới, Google đã đưa trải nghiệm sạc cho Pixel một mức độ tùy chỉnh bổ sung. Tính năng Max Charge sẽ sạc cho Pixel nhanh nhất có thể, trong khi chế độ Quiet Charge phù hợp với không gian tĩnh lặng.


Chế độ Tự động / Tối ưu hóa (hay Auto / Optimized) sẽ cho phép đế sạc Pixel Stand xác định tốc độ và kiểu sạc cho điện thoại Pixel, tích hợp thêm cuộn dây chuyên dụng giúp cho việc sạc tai nghe hỗ trợ sạc không dây dễ dàng hơn.

Tất cả các tính năng thú vị hiện có khi sạc trên đế sạc Pixel Stand như Sunrise Alarm, Photo Frames, trải nghiệm Pixel Stand Bedtime,... v.v, đều sẽ quay trở lại điện thoại Pixel với giao diện Material You nhằm mang lại trải nghiệm cá nhân hóa hơn.

Mỗi đế sạc Pixel Stand đều đi kèm với củ sạc USB Type-C và cáp sạc USB-C to C trong hộp đựng. Tiếp đến, Google cũng giới thiệu ốp lưng da (hay leather case) được thiết kế đẹp mắt của Bellroy cho Pixel 6 | 6 Pro 5G.


Ốp lưng được thiết kế liền mạch với điện thoại với lớp da bọc từ cạnh này sang cạnh khác, mang lại cảm giác mềm mại khi chạm vào, đồng thời bảo vệ cho máy.

Sản phẩm được làm từ da cao cấp và được lựa chọn nhằm mang lại khả năng bảo vệ và giữ được vẻ đẹp sau một thời gian sử dụng và ốp lưng được phát triển với độ vừa vặn chính xác nhằm tránh sự cồng kềnh và có các màu sắc độc quyền của Google.

Cuối cùng, Google công bố mức giá bán lẻ đề nghị cho các sản phẩm được ra mắt:
  • Ốp lưng cho Pixel 6 | 6 Pro 5G có cùng mức giá $29 (gần 661 ngàn VNĐ)
  • Đế sạc Pixel Stand thế hệ 2 với mức giá $79 (gần 1.8 triệu VNĐ)
  • Ốp lưng da Bellroy cho Pixel 6 | 6 Pro 5G có cùng mức giá $49 (gần 1.2 triệu VNĐ)



Theo Google.​
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom