Google chính thức ra mắt trình sửa ảnh mới trong Google Photos với nhiều chế độ, chưa có mặt trên iOS

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
4045 #1

Cũng trong sự kiện rạng sáng 1/10, sau khi ra mắt các thiết bị thông minh và bộ đôi Google Pixel 4a | 5 5G, Google cũng ra mắt trình sửa ảnh mởi trong ứng dụng Google Photos.

Theo đó, trình chỉnh sửa ảnh mới trong ứng dụng Google Photos sẽ hữu ích và tiện dụng hơn bao giờ hết. Trước đây, ứng dụng Google Photos đã khai thác tối đa ảnh bằng cách cung cấp các đề xuất hữu ích như chỉnh sáng, xoay hoặc lưu trữ ảnh khi đang xem.

Giờ đây, Google cho biết đã nâng cấp và tích hợp trình chỉnh sửa để giúp chỉnh sửa dễ dàng hơn, thêm tab mới ngay trong trình chỉnh sửa sử dụng machine learning nhằm cung cấp các đề xuất phù hợp với ảnh đang chỉnh sửa.


Những đề xuất này giúp bạn có ảnh cuối cùng đẹp hơn, khi áp dụng thông minh các tính năng như độ sáng, độ tương phản và hiệu ứng chân dung, đi cùng với 2 tính năng quen thuộc là Enhance và Color Pop.

Google cũng sẽ thêm nhiều đề xuất hơn cho các tấm ảnh chân dung, phong cảnh, hoàng hôn trở nên nổi bật hơn. Nếu người dùng muốn xem những thay đổi nào đã áp dụng cho ảnh, nhiều đề xuất sẽ hiển thị các chỉnh sửa cụ thể đã thay đổi ảnh và cho phép tùy chỉnh thêm.

Ngoài tính năng one-tap suggestions, trình chỉnh sửa mới giúp người dùng dễ dàng tìm và áp dụng các chỉnh sửa chi tiết như độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa, độ ấm và hơn thế nữa.


Với bố cục mới của trình chỉnh sửa trong ứng dụng Google Photos, người dùng có thể cuộn qua tất cả các tùy chọn của mình nhằm tìm công cụ cần tìm kiếm hoặc khám phá công cụ mới.

Ngoài ra, với tính năng Portrait Light mới sắp có mặt trên Pixel 4a | 5 5G sử dụng công nghệ machine learning nhằm cải thiện ánh sáng trên khuôn mặt sau khi chụp ảnh chân dung.

Người dùng có thể điều chỉnh vị trí ánh sáng và độ sáng, có thể thêm Portrait Light vào các ảnh thông thường không được chụp ở chế độ Portrait. Tính năng cũng sẽ sớm có mặt trên nhiều dòng Pixel khác trong thời gian tới.


Trình chỉnh sửa ảnh mới trong ứng dụng Google Photos đã ra mắt vào sáng 30/9 (giờ bờ Tây Mỹ) trên Android. Tuy nhiên, Google không công bố thời điểm có mặt tính năng này trên ứng dụng cho iOS.

Xem thêm:


Theo Google.​
 

thinguyen96

Active Member
Tham gia
1/7/14
Bài viết
109
Được thích
34
#3
Mi9T update bản mới nhất cũng không thấy, chắc chờ vài hôm nữa
 
Top Bottom