Google chính thức mua lại Fitbit với mức giá 2,1 tỷ USD

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1467 #1


Không chỉ dấn thân vào thị trường phần cứng smartphone, laptop, Google dường như đang chuẩn bị những kế hoạch để tiến vào thị trường các thiết bị đeo thông minh. Mới đây, bước đi đầu tiên của họ đã được thực hiện, đó chính là mua lại Fitbit.

Fitbit là một công ty Mỹ có trụ sở tại San Francisco, California, lĩnh vực chính đó chính là phát triển các thiết bị đeo thông minh, có khả năng theo dõi hoạt động, sức khỏe người dùng. Được biết, Google đã chi ra khoảng 2,1 tỷ USD cho thương vụ mua lại Fitbit. Ông Rick Osterloh - phó chủ tịch Google chia sẻ: "đây là cơ hội tốt cho chúng tôi đầu tư và phát triển nhiều hơn cho Wear OS, đồng thời tạo tiền đề để giới thiệu các thiết bị đeo Made by Google".

Theo thỏa thuận, Fitbit sẽ tham gia và là một nhánh trực thuộc Google. Fitbit khẳng định công ty vẫn sẽ bảo mật dữ liệu về sức khỏe và thể lực người dùng một cách nghiêm túc, dữ liệu sức khỏe của Fitbit sẽ không được sử dụng cho quảng cáo Google.



Với chất lượng phần cứng tuyệt vời của Fitbit, Google sẽ có điều kiện phát triển hệ điều hành Wear OS mạnh mẽ hơn nhờ phần cứng chất lượng của Fitbit. Đồng thời, các sản phẩm của Fitbit sẽ thông minh hơn, chính xác hơn nhờ phần mềm của Google. Mặc dù đã trở thành một phần của Google, tuy nhiên các dữ liệu về sức khỏe đã được Fitbit thu thập sẽ được bảo mật hoàn toàn và nó sẽ không được sử dụng cho các chiến dịch quảng cáo của Google.

Trong tương lai không xa, chắc chắn chúng ta sẽ thấy được những thiết bị đeo thông minh mang thương hiệu Google. Còn các bạn, các bạn nghĩ gì về thương vụ này? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.

Xem thêm:


Theo TheVerge
 
Last edited by a moderator:

leminhhp90

Active Member
Tham gia
5/1/18
Bài viết
310
Được thích
69
#2
GG đang phát triển smartwatch có camera đúng k nhỉ? Thêm việc mua được fitbit nữa thì ngon
 

SongTra

Active Member
Tham gia
14/4/16
Bài viết
244
Được thích
94
#3
Fibit nói dữ liệu ko cho Google dùng mục đích quảng cáo thì khó hén. Hình như công ty này lúc trước Việt Kiều xây dựng rùi bán lại cho ai phải ko nhỉ?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom