Google Chrome chuẩn bị được bổ sung tính năng chụp ảnh màn hình vô cùng hữu ích cho những ai hay quên

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,481
Được thích
2,520
616 #1

Google Chrome phiên bản dành cho Desktop có thể sớm nhận được một tính năng vô cùng hữu ích mới, đó chính là tính năng chụp ảnh chụp màn hình. Như được phát hiện bởi Real Me Central (thông qua Review Geek ), Chrome Canary version 98 đã nhận được một tính năng mới cho phép người dùng chụp, chỉnh sửa và chia sẻ ảnh chụp màn hình.

Mặc dù tính năng chụp màn hình đã có sẵn trên hệ điều hành Windows và Mac, nhưng việc có một tùy chọn chụp màn hình hơn sẽ giúp những người dùng ít hiểu biết về công nghệ có thể dễ dàng chụp màn hình hơn.

Nếu bạn muốn trải nghiệm tử tính năng mới này, hãy tải xuống hoặc cập nhật Chrome Canary lên version 98 và kích hoạt "Desktop Screenshots" và "Desktop Screenshots Edit Mode" trong flags bằng việc dán dòng lệnh như sau: (chrome://flags/#sharing-desktop-screenshots) và (chrome://flags/#sharing-desktop-screenshots-edit). Bạn cũng sẽ cần bật tính năng chia sẻ mới của Chrome để chia sẻ ảnh chụp màn hình ngay sau khi chụp bằng lệnh (chrome://flags/#sharing-hub-desktop-omnibox).


Sau khi kích hoạt được tính năng mới, bạn sẽ tìm thấy một icon ở góc bên phải của thanh địa chỉ, nơi bạn có thể thấy tùy chọn chụp ảnh màn hình. Chọn nó và bạn có thể chọn và chụp phần nào của trang web mà bạn muốn lưu. Sau đó, bạn có thể tải xuống hoặc chỉnh sửa hình ảnh, mặc dù phần chỉnh sửa vẫn chưa hoạt động.

Mặc dù chúng ta sẽ cần phải đợi Google hoàn thiện tính năng này trên Chrome tuy nhiên đây vẫn là một tính năng hữu ích mới cho Chrome sẽ giúp cuộc sống của nhiều người trở nên dễ dàng hơn. Trong thời gian chờ đợi, bạn đã có thể lưu, chia sẻ và chỉnh sửa ảnh chụp màn hình trên Windows bằng tổ hợp phím tắt Windows + Shift + S và Cmd + Shift + 4 đối với Mac.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom