Google Developers Group DevFest HCMC 2021: Kỳ hội học hỏi và tranh tài dành riêng cho người yêu thích công nghệ

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
567 #1

Vào ngày 11 tháng 12 năm 2021, Google Developers Group DevFest HCMC 2021 - Kỳ hội Học hỏi, Tranh tài và Kết nối sẽ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến. Chương trình dự kiến thu hút hơn 10.000 lượt tham dự của các lập trình viên đến từ các tổ chức, công ty công nghệ và sinh viên ngành CNTT trên khắp cả nước.

Chương trình Google Developers Group DevFest HCMC 2021 do Cộng đồng GDG Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức cùng CoderSchool; với sự đồng hành từ Plant Vs Undead, TIKI, EPAM, Gameloft, NFQ Asia, Gianty Group, Dwarves Foundation và LEAN PM School, cùng 20 đối tác Cộng Đồng và 10 đối tác Truyền thông.

Kỳ hội Học hỏi, Tranh tài & Kết nối

Google Developers Group DevFest 2021 là chuỗi sự kiện công nghệ do Google Developers Group tổ chức, trải dài khắp các nơi trên toàn thế giới từ tháng 10 đến tháng 12. Với những chủ đề nóng hổi trong hệ sinh thái Google, DevFest 2021 hứa hẹn sẽ mang đến một sân chơi đầy bổ ích và không kém phần thú vị, nơi những người trẻ yêu thích công nghệ sẽ được học hỏi và kết nối cùng cộng đồng để góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghệ tại địa phương.


10 ngày bắt kịp xu hướng cùng Flutter

Với khóa huấn luyện từ ngày 1-10/12/2021 về chủ đề Flutter, các bạn lập trình viên trẻ sẽ được tham gia hoàn thành một ứng dụng di động trên nền code cho sẵn, cùng với sự dẫn dắt của những “đàn anh” mentors trong ngành, và giành lấy giải thưởng với tổng giá trị lên đến 110 triệu đồng.

Ngoài ra, vào ngày 11/12/2021, hơn 12 diễn giả nổi tiếng trong nước và quốc tế sẽ cùng chia sẻ - thảo luận về các chủ đề “nóng” nhất trong giới công nghệ. Người tham dự GDG DevFest 2021 sẽ được tìm hiểu những công nghệ mới nhất trong hệ sinh thái Google qua các chủ đề như Flutter, Cybersecurity, Data Science, Web 3.0,...

Điểm hẹn công nghệ không thể bỏ qua của các lập trình viên trong tháng 12

Là sự kiện thường niên hoành tráng nhất, suốt hơn 10 năm qua, GDG DevFest không ngừng truyền cảm hứng đến các lập trình viên, mang đến cho họ nơi để gặp gỡ, học hỏi và kết nối như một cộng đồng, cùng những khám phá mới nhất về cách sử dụng và tối ưu công nghệ của Google, từ đó mang đến tác động tích cực đến sự phát triển kinh tế tại địa phương.

Không chỉ dừng lại ở đó, GDG DevFest HCMC 2021 còn mang đến cho người tham dự cơ hội được tiếp cận với hàng trăm cơ hội thực tập và làm việc tại hơn 20 công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam nằm trong khuôn khổ đối tác đồng hành của chương trình.

Thông tin sự kiện
 
Top Bottom