Google đưa ra danh sách các hãng smartphone sẽ cập nhật Android 10 trong năm nay

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
17466 #1


Trái với iOS thường được nhanh chóng cập nhật đến nhiều thiết bị (dù có thể là người dùng không muốn cập nhật), thì Android lại tốn khá nhiều thời gian do có quá nhiều nhà sản xuất. Kể từ Android Oreo, Google từng hứa sẽ đẩy nhanh tiến độ cập nhật thông qua Project Treble và dù chưa được như iOS, nhưng cũng giúp các hãng dễ dàng hơn trong việc đưa bản Android mới đến người tiêu dùng.

Trong một bài đăng trên blog, Google đã công bố biểu đồ cho thấy Android 9 Pie đã được cập nhật nhanh và xuất hiện nhiều trên các thiết bị, chiếm 22,6% trong toàn bộ hệ sinh thái Android. Điều này là nhờ những nỗ lực của Google cùng với Project Treble và sự hợp tác chặt chẽ với các nhà sản xuất lớn. Google tuyên bố thời gian trung bình để nâng cấp giữa Oreo lên Pie đã nhanh hơn dự kiến 3 tháng và hy vọng việc nâng cấp lên Android 10 sẽ diễn ra nhanh hơn nữa.



Cũng trong cùng thông báo trên, Google còn cho biết nhiều hãng sản xuất lớn chắc chắn sẽ cập nhật một số thiết bị của họ lên Android 10 ngay trong năm nay. Theo đó, ngoài những hãng đã bắt đầu cập nhật từ sớm như Essential, Xiaomi, OnePlus, thì nhiều hãng khác, bao gồm ASUS, LG, Motorola, Realme, Samsung, Sharp, Sony, Vivo và Transsion.

Đây là một bước đột phá lớn trong vấn đề phân mảnh Android và hy vọng sẽ tiếp tục tốt hơn trong các phiên bản Android tương lai.



Nguồn: Google
 
Tham gia
5/2/15
Bài viết
45
Được thích
1
#3
Ko biết Galaxy S10 đã vá lỗi vân tay ổn định chưa các bác nhỉ? thấy có bản vá rồi mà ko biết OK ko? mình đang định làm con S10 mà lăn tăn quá
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom