Google hợp tác cùng Samsung trong quảng cáo 3D mới tại Quảng trường Thời đại, nêu bật ưu điểm của trợ lý ảo trên Galaxy Z Flip4

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
583 #1

Tiếp tục với diện dịch quảng cáo kết hợp giữa Google và Samsung, video quảng cáo dạng 3D ở Quảng trường Thời đại làm nổi bật một số dịch vụ như Trợ lý ảo Assistant và ứng dụng YouTube Music trên Galaxy Z Flip4.

Công nghệ quảng cáo 3D mang đến khả năng hiển thị nội dung ấn tượng hơn với người xem và Google đang sử dụng vị trí "mắc tiền nhất" tại thành phố New York, Hoa Kỳ. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là nó không dành cho Pixel 7, mà được kết giữa Samsung cùng Google nhằm quảng bá sản phẩm liên quan tới nhau.

Với Galaxy Z Flip4, thiết bị được thiết lập cấu hình ở "chế độ linh hoạt" với góc mở 90 độ, được là nổi bật khả năng chụp hình qua khung cảnh một chú chó đang cố gắng chụp ảnh từ chiếc điện thoại thông thường dựng đứng nhưng không thành công.


Sau đó, nhạc sĩ bước vào và nói "Ok Google, chơi bài Stand Up của Ludacris", đây là bài hát được sử dụng trong một quảng cáo trước đó. Thao tác này sẽ khởi chạy YouTube Music, trong khi sử dụng câu lệnh tiếp theo là "chụp ảnh selfie" ở chế độ rảnh tay. Ngoài ra còn có một số màn trình diễn khác làm nổi bật tính năng cũng như sản phẩm thông qua hiệu ứng 3D của bảng quảng cáo.

Đó là một quảng cáo bắt mắt được phát triển với sự hợp tác của studio thiết kế CEKAI và Universal Music Group.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: 9TO5GOOGLE
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom