Google Maps thử nghiệm tính năng mới, không còn phải lo bị tài xế chở lòng vòng lấy thêm tiền

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2828 #1


Ngày nay, nhu cầu sử dụng các dịch vụ taxi, xe ôm đang ngày càng lớn. Những người thương xuyên sử dụng các dịch vụ này không ít lần gặp phải những tài xế thiếu trung thực, cố tình đi những chặng đường xa hơn nhằm lấy thêm tiền từ khách hàng. Tuy nhiên, với tính năng mới của Google Maps, bạn hoàn toàn có thể ngăn chặn được những chiêu trò gian lận này của các cánh tài xế.

Theo đó, Google đã tiến hành nâng cấp khả năng định vị cho ứng dụng Maps và thêm vào tính năng Get off-route allert. Với tính năng mới, ứng dụng sẽ chỉ ra cho bạn tuyến đường ngắn nhất để đi đến địa điểm muốn đến và giúp bạn theo dõi đường đi của xe. Điểm đặc biệt ở đây đó chính là nếu tài xế lái xe theo một tuyến đường khác xa hơn, ứng dụng sẽ tự động cảnh báo đến thiết bị của bạn.



Ngoài ra, để giúp bạn đi tới nơi bằng con đường ngắn nhất, Google Maps sẽ không còn tự động định tuyến lại đường đi mới khi bạn đi lệch ra khỏi tuyến đường được vạch ra trước đó. Đồng thời, bạn có thể biết được tình trạng giao thông trên các tuyến đường thông qua Maps - đề phòng các tài xế nói dối kẹt xe nhằm đi chặng đường dài hơn.

Hiện tại tính năng này đã và đang được thử nghiệm ở Ấn Độ. Song chưa biết tính năng đầy đủ sẽ được phát hành vào thị trường nào cũng như chưa rõ thời gian ra mắt chính thức.



Theo BGR
 

d2agon

Active Member
Tham gia
22/2/18
Bài viết
292
Được thích
137
#2
Mở ứng dụng, lựa chọn điểm đến, sau đó mới gọi xe ôm/taxi. Thôi, để mình dùng Grap, chọn điểm đến thôi, còn lại thì nó sẽ gọi tài xế và tính giá cho mình khỏi lăn tăn...
 
Tham gia
11/6/18
Bài viết
6
Được thích
2
#3
Cái này hữu ích khi đi xe của mấy bác Taxi truyền thống. Nhưng mà hình như trên app của Vinasun và MaiLinh giờ cũng có dịch vụ tính toán giá tiền và chốt giá cố định rồi mà. Khi chốt giá cố định rồi thì chỉ trả đúng như vậy mặc kệ họ đi đường nào. Nhưng có cái là có thể mất thời gian thui. :p:);)
 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#4
tài xế taxi chắc buồn lắm anh em nhỉ ,grap lên ngôi .
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom