Google phát hành Android 12 Beta 5 cho Pixel Phone, nhiều khả năng đây sẽ là bản thử nghiệm cuối cùng

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2860 #1

Kể từ khi bản thử nghiệm đầu tiên được Google tung ra cho các dòng máy Pixel, Android 12 đã trải qua 4 lần cập nhật với nhiều thay đổi cũng như cải tiến đang chú ý nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt hơn. Vào hôm 08/9 vừa qua, bản beta thứ 5 tiếp tục được phát hành và nhiều khả năng đây sẽ là bản thử nghiệm cuối cùng trước khi ra mắt công chúng.

Android 12 Beta 5 sẽ tập trung vào việc sửa lỗi và tối ưu hóa hệ thống mới nhất chưa có trong beta 4.1 phát hành cuối tháng trước. Google cũng lưu ý rằng, các nhà phát triển nên hoàn thành quá trình thử nghiệm cuối cùng và xuất bản ứng dụng, cũng như cập nhật SDK và thư viện thật nhanh chóng để đồng bộ hóa ngay khi bản phát hành chính thức được tung ra.

Các thay đổi đáng chú ý bao gồm bảng điều khiển Quyền riêng tư, chỉ báo Micro và Camera, chuyển đổi Cài đặt nhanh, thông báo nâng cao Clipboard, cuộn tròn kéo dài, màn hình giới thiệu và các thay đổi về mật mã Keygen.

Hiện tại, Android 12 Beta 5 với mã build SPB5.210812.002 khả dụng cho Pixel 3 (XL), Pixel 3a (XL), Pixel 4 (XL), Pixel 4a, Pixel 4a 5G, Pixel 5 và Pixel 5a. Đồng thời cũng hỗ trợ các trình giả lập Android như Bluestack hay Nox v.v... Nếu bạn muốn báo cáo sự cố hoặc lỗi phát hiện được trên Android 12 thì có thể gửi trực tiếp qua chức năng Android Feedback trong Cài đặt nhanh.

Đây là danh sách tổng hợp các cải tiến và thay đổi đáng chú ý trong phiên bản Android 12 Beta 5: Tổng hợp các thay đổi và cải tiến mới trong phiên bản Android 12 Beta 5

Tải về Android 12 Beta 5 cho Pixel Phone:


Xem thêm:


TECHRUM.VN / THEO: 9TO5GOOGLE
(Xem tin nhanh trên Telegram)
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom