Google Photos cập nhật tính năng Magic Eraser trên Pixel 6 series 5G, không rõ cho các thiết bị khác

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
2044 #1

Mỗi khi chúng ta chụp hình, đôi lúc ảnh không như ý muốn và phải chụp lại hoặc xoá đi vì dính vật thể không mong muốn. Đó là câu chuyện cách đây nhiều năm nhưng đến hiện tại, mọi thứ đã dễ dàng kể từ khi các công cụ chỉnh sửa ảnh ra đời và việc xoá vật thể cũng không còn khó khăn nữa.

Trong sự kiện ra mắt lúc rạng sáng nay (20/10), Google đã giới thiệu tính năng Magic Eraser trên ứng dụng Google Photos cho Pixel 6 | 6 Pro 5G. Tính năng này sẽ loại bỏ đi những điều không mong muốn trong ảnh. Điều đặc biệt là người dùng có thể dùng tính năng này cho ảnh mới và cũ hoặc ảnh không chụp bởi điện thoại Pixel.

Tính năng Magic Eraser có thể phát hiện những thứ gây mất tập trung hoặc không mong muốn trong ảnh, chẳng hạn như những người ở đằng sau, đường dây điện và cột điện, đồng thời đề xuất những gì có thể muốn xóa. Sau đó, người dùng có thể chọn xóa tất cả cùng lúc hoặc chạm để xóa từng cái một.


Người dùng cũng có thể khoanh tròn hoặc vẽ (hay brush) những gì muốn xóa. Sử dụng công nghệ máy học (hay machine learning), tính năng Magic Eraser có thể tìm ra những gì người dùng đang cố gắng xóa dựa trên những phần khoanh tròn.

Sau đó, khi người dùng quyết định những gì muốn xóa, tính năng này sử dụng máy học một lần nữa để dự đoán các pixel sẽ trông như thế nào nếu không còn các vật thể không mong muốn đó nữa.

Tính năng Magic Eraser được xây dựng dựa trên bộ tính năng chỉnh sửa của Google, gồm các đề xuất thông minh cho ảnh chân dung, ảnh bầu trời và hơn thế nữa, nhằm giúp người dùng có được những bức ảnh tuyệt đẹp một cách dễ dàng và nhanh chóng.


Được phát triển thông qua sự hợp tác chặt chẽ giữa nhóm Google Photos và Google Research, các tính năng này được hỗ trợ bởi máy học và những tiến bộ trong nhiếp ảnh điện toán, công ty cho biết.

Cuối cùng, Google cho biết tính năng Magic Eraser trong ứng dụng Google Photos sẽ có mặt trên Pixel 6 series 5G vào 28/10 tới đây, tức là ngày lên kệ của sản phẩm này. Tuy nhiên, Google không công bố liệu tính năng này sẽ có mặt trên các thiết bị khác hay không.




Theo Google.​
 
Tham gia
20/10/21
Bài viết
62
Được thích
4
#2
Ứng dụng Google viết thì không bàn cãi rồi.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom