Google Photos sẽ bỏ gói lưu trữ miễn phí không giới hạn vào giữa năm sau

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2225 #1


Một trong những tính năng chính của Google Photos là cho phép sao lưu ảnh và video miễn phí, không giới hạn ở định dạng nén. Google hiện đã thông báo rằng tính năng này sẽ ngừng hoạt động vào ngày 1 tháng 6 năm 2021.

Bắt đầu từ ngày 1 tháng 6, mọi tệp được tải lên Google Photos sẽ được tính vào bộ nhớ mặc định 15GB mà bạn nhận được với mọi tài khoản Google. Nếu bạn đã đăng ký Google One, thì dung lượng sẽ bắt đầu tính vào.

Trước đây, chỉ những hình ảnh được tải lên ở cài đặt trước chất lượng 'Gốc' không nén mới được tính vào dung lượng lưu trữ của bạn, trong khi hình ảnh tải lên ở cài đặt trước chất lượng 'Cao' được nén là miễn phí và không giới hạn. Từ ngày 1 tháng 6, tất cả các hình ảnh sẽ “bị” coi là bình đẳng.

Tất cả các hình ảnh được tải lên trước ngày 1 tháng 6 năm 2021 sẽ không được tính. Thay đổi này chỉ áp dụng cho những hình ảnh được tải lên sau ngày này.

Nếu bạn không sử dụng toàn bộ 15GB miễn phí đi kèm với mọi tài khoản Google trước 1/6, bạn có thể tiếp tục tải lên cho đến khi đầy. Khi điều đó xảy ra, bạn sẽ có lựa chọn đăng ký một trong các gói Google One nếu bạn định tiếp tục tải lên.

Tuy nhiên, nếu bạn không sử dụng dịch vụ trong hơn hai năm hoặc vượt quá giới hạn dung lượng của mình trong hơn hai năm, thì Google có thể xóa nội dung của bạn trên nhiều dịch vụ.

Nếu bạn có điện thoại Pixel thì bạn sẽ tiếp tục nhận được bản backup miễn phí, không giới hạn cho ảnh và video của mình trong khoảng thời gian quy định.

Google sẽ cung cấp một công cụ vào tháng 6 năm 2021 cho phép bạn quản lý ảnh và video đã sao lưu của mình, đồng thời chọn những gì bạn muốn giữ lại và những gì bạn muốn xóa. Công cụ sẽ tự động đánh dấu nội dung như ảnh tối hoặc mờ hoặc video lớn mà bạn có thể không muốn giữ lại.

Thay đổi này áp dụng cho tất cả người dùng Google Photos trên tất cả các nền tảng, bao gồm Android, iOS và máy tính để bàn.

Xem thêm:


Theo: Google
 

Kome.Cafe

Active Member
Tham gia
22/10/18
Bài viết
267
Được thích
32
#3
dùng cũng ko nhiều lắm, có cài GB nhưng nghe vậy hơi buồn
nhưng cái j cũng có giá của nó, ko thể free mãi đc
 

d2agon

Active Member
Tham gia
22/2/18
Bài viết
292
Được thích
137
#4
Yandex.Disk ko theo GG Photos, may quá, vẫn backup miễn phí ko giới hạn với ảnh gốc...
 
Tham gia
23/4/20
Bài viết
58
Được thích
9
#6
Còn app lưu ảnh bên thứ ba ko các bác share cho em dùng ké với đang dùng Google Photo :))))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom