Google Pixel 3a và Pixel 3a XL nhận bản cập nhật phần mềm cuối cùng

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
851 #1

Sau nhiều lần "thất hứa", Google hiện đã đưa Pixel 3a và Pixe 3a XL vào danh sách nhận bản cập nhật bảo mật tháng 9. Tuy nhiên, đây cũng sẽ là đợt hỗ trợ phần mềm cuối cùng dành cho hai thiết bị này.

Hiện tại, bản cập nhật đã được phát hành dưới dạng OTA cho cả Pixel 3a và Pixel 3a XL. Bạn có thể tiến hành cập nhật bằng cách vào Cài đặt > Cập nhật hệ thống > Kiểm tra bản cập nhật. Bản cập nhật tháng 9 có số hiệu SP2A.220505.008, tuy nhiên không tăng cấp bản vá bảo mật nên các thiết bị vẫn sử dụng SPL từ tháng 5/2022.

Mặc dù đợt phát hành này có thể gây ngạc nhiên đối với nhiều người, nhưng đây không phải là lần đầu tiên điều này xảy ra. Vào tháng 6, các thiết bị Pixel đã nhận được một bản cập nhật bất ngờ nhưng lại không chứa bất kỳ nâng cấp bảo mật nào mặc dù đây là đợt cung cấp bản sửa lỗi. Thay vào đó, Google bổ sung chức năng chuyển vùng VoLTE trên thiết bị của mình, áp dụng cho các nhà cung cấp dịch vụ ở Hoa Kỳ và một số khu vực khác.

Google Pixel 3a và Pixel 3a XL được đánh giá là dòng sản phẩm tốt khi ra mắt vào tháng 5 năm 2019. Tuy được xác định ở phân khúc tầm trung, nhưng Pixel 3a vẫn cung cấp cho người dùng các tính năng tuyệt vời, chipset không hề thua kém dòng cao cấp, hỗ trợ nhiều tính năng như Chế độ ban đêm, khả năng thu phóng nâng cao v.v... Mặc dù Pixel 3a đã kết thúc chu kỳ hỗ trợ phần mềm, Pixel 6a mới sẽ tiếp tục mang đến trải nghiệm mạnh mẽ và giá cả phải chăng.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: X.DA
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom