Google Pixel 4 tiếp tục rò rỉ thiết kế: Mẹ Bphone 3, cha Huawei Mate 20 và ông hàng xóm iPhone 11

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
4751 #1


Sau một thời gian yên ắng khá dài, mới đây những thông tin về chiếc Google Pixel 4 đã tiếp tục được rò rỉ. Những thông tin mới lần này đã hé lộ một vài điểm thú vị trên chiếc flagship tiếp theo đến từ Google.

Những hình ảnh về mặt trước của máy đã xuất hiện trên mạng xã hội Twitter. Người đăng tải không ai khác ngoài @IceUniverse - leaker cực kỳ uy tín. Những hình ảnh này được anh chàng này đăng tải đã cho thấy thiết kế mặt trước của Pixel 4 đã được Google thay đổi rất nhiều so với thế hệ tiền nhiệm. Máy đã không còn thiết kế "tai thỏ" và phần cằm siêu dày nữa mà đã được làm mỏng đi rất nhiều.


Mặc dù phần cằm đã được làm gọn đi khá nhiều song nó vẫn dày hơn so với các đối thủ khác như Galaxy S10+ hay OnePlus 7 Pro và "na ná" thiết kế tràn đáy của Bphone 3. Bên cạnh đó, nhìn vào viền bezel ở phía trên cho thấy máy sẽ được trang bị khá nhiều cảm biến. Một nguồn tin dự đoán Pixel 4 sẽ được trang bị một loại cảm biến mới gọi là Project Soli - sử dụng radar để xác định các chuyển động.

Thiết kế này khiến chúng ta nhớ đến Bphone 3, chỉ có điều Bkav làm cạnh dưới mỏng hơn. Ngoài ra cụm camera hình vuông cũng khá giống Huawei Mate 20 và cách bố trí ở góc bên trái khiến ta liên tưởng đến chiếc iPhone 11 sắp ra mắt.


Một leaker khác là @OnLeaks đã cùng với một người bạn của mình render thử chiếc Pixel 4 dựa trên những hình ảnh và thống số đã rò rỉ. Còn các bạn, có hứng thú với chiếc flagship tiếp theo của Google hay không?

Xem thêm:


Theo TheVerge
 
Last edited by a moderator:

keyzjn

Active Member
Tham gia
22/6/14
Bài viết
225
Được thích
43
#2
Thế là ko còn tai trâu nữa :)
 

azsosa

Member
Tham gia
15/3/19
Bài viết
372
Được thích
9
#3
ad viết tiêu đề hài hước quá
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#4
Haha 1 rừng cảm biến kín trán vậy thôi khỏi tai thỏ đúng rồi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom