Google ra mắt bàn phím dài 1m6, chỉ có 1 hàng phím

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,053
Được thích
89
1918 #1

Google Nhật Bản vừa công bố Gboard Bar, một bàn phím vật lý có tất cả các phím được xếp thành một hàng. Google Nhật tuyên bố rằng bàn phím mới của họ thật sự sẽ mang đến một số lợi ích, trong đó quan trọng nhất là cho phép người dùng tìm thấy phím mà họ đang tìm kiếm nhanh hơn bao giờ hết.

Bàn phím Gboard Bar này có chiều dài lên đến 1.650mm, ưu điểm là nó chiếm rất ít không gian bàn làm việc theo chiều dọc, do đó giúp nó “thuận tiện ngay cả trên bàn làm việc nơi tài liệu chất đống”, Google Nhật Bản cho biết.


Họ cũng nói rằng có những lợi ích về mặt công thái học và sức khỏe trên bàn phím mới, cho phép cánh tay và chân duỗi ra một cách tự nhiên khi gõ. Nó còn có các “tính năng” bổ sung, chẳng hạn như dùng như một chiếc gậy, giúp bạn dễ dàng nhấn các nút trên cao hoặc ở xa ngoài tầm tay, hay sử dụng như thước đo. Thậm chí, các nhà phát triển có thể dùng nó làm “vợt bắt bug”.


Đây có lẽ chỉ là một trò đùa và Google Nhật Bản không có kế hoạch sản xuất hàng loạt sản phẩm này hay cung cấp để bán. Tuy nhiên, Google đã tạo một trang Github và chia sẻ tất cả các dữ liệu cần thiết để bạn có thể tự tạo bàn phím nếu muốn.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom