Google ra mắt Classroom hỗ trợ việc dạy học cho Giáo viên

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
2235 #1

Hôm thứ ba vừa rồi, Google đã tung ra một công cụ mới dành cho các giáo viên phục vụ cho công việc dạy học của mình.

Công cụ này mang tên Classroom được cung cấp hoàn toàn miễn phí và có khả năng tích hợp với Google Docs, Drive, Gmail để giáo viên có thể dễ dàng giao bài tập cho học viên, cũng như thu bài để kiểm tra. Classroom cũng cho phép giáo viên dễ dàng giao tiếp với học viên và tổ chức chương trình giảng dạy của họ.

"Là một cựu giáo viên toán trường trung học, tôi biết rất rõ rằng các giáo viên đã dành một lượng thời gian giá trị cho những việc khác hơn giảng dạy - thức dậy sớm để chuẩn bị bài, thu thập và trả lại đống bài tập giấy, và chiến đấu với máy sao chép bị kẹt giấy", Giám đốc sản phẩm Classroom Zach Yeskel của Google đã viết trong một bài đăng blog. "Nhưng với công nghệ ngày nay nó sẽ không phải theo cách này" .

"Chúng tôi dành một năm qua làm việc chặt chẽ với nhiều nhà giáo dục để hiểu các hệ thống họ sử dụng để đơn giản hóa khối lượng công việc của họ, vì vậy họ có thể quay lại làm những gì họ yêu thích - giảng dạy", Yeskel tiếp tục.


Google đã thử nghiệm Classroom trong một số ít các trường học và các trường đại học, họ hiện đang chấp nhận yêu cầu từ các giáo viên và các giáo sư để cung cấp cho công cụ này. Classroom sẽ được triển khai cho tất cả các trường học sử dụng Google Apps for Education vào tháng Chín.

tdiddy.2
TechRum
via CNET
 

ldminh.94

New Member
Tham gia
18/3/14
Bài viết
30
Được thích
33
#2
Trường mình mà áp dụng thì sẽ làm một bài trên tay cho Tét Chym :v
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom