Google ra mắt OnHub, router Wi-Fi thông minh có giá $199

TR04

New Member
Tham gia
15/4/14
Bài viết
0
Được thích
1,637
1688 #1
Hôm nay, Google đã ra mắt OnHub, một router Wi-Fi thông minh có giá 199 USD, dễ sử dụng và được hỗ trợ phần mềm từ Google để tương tác dễ dàng hơn với smartphone cũng như các thiết bị điện tử khác.

Google cho biết OnHub được trang bị những tính năng mạnh mẽ, giúp cho việc kết nối thiết bị với Wi-fi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, đặc biệt là với những người dùng phổ thông, không rành rẽ về công nghệ.

Một ví dụ đơn giản, OnHub sử dụng một phần mềm thông minh để tìm ra các kết nối Wi-Fi tốt nhất. Từ đó có thể đưa ra các quyền ưu tiên dành cho từng thiết bị riêng biệt nhằm có thể bắt được Wifi một cách nhanh nhất. Ngoài ra, ăng ten dạng vòng tròn cũng sẽ giúp OnHub mở rộng phạm vi phát sóng Wi-fi.


Việc kết nối với OnHub được đơn giản hóa rất nhiều. Sẽ không còn viễn cảnh bạn phải ngồi xem xét những ánh đèn nhấp nháy trên các cục phát sóng Wi-Fi mà không hiểu chuyện gì đang xảy ra. OnHub sử dụng một phần mềm có tên gọi GoogleOn giúp điều khiển riêng giúp bạn phát hiện ra những lỗi mạng xuất hiện và cách để sửa chữa chúng. Ngoài ra, người dùng còn có thể biết ai đang kết nối vào hệ thống Wi-fi của gia đinh khi đi vắng...


OnHub có một thiết kế khá đẹp và lạ mắt. Thiết bị này là một sự kết hợp giữa Google và TP-LINK, một hãng chuyên sản xuất thiết bị viễn thông Đài Loan nổi tiếng. Tuy có hình dáng như một bình hoa nhưng OnHub lại có đến 13 ăng ten nằm ở bên trong: 6 cái có dải băng tần 2.4 Ghz và 6 cái còn lại có dải băng tần 5 Ghz. Google cho biết bộ router này có thể cho tốc độ nhanh nhất vào khoảng 1900 Mbps và cho phép 128 thiết bị kết nối cùng một một lúc.


Hiện OnHub đang cho phép đặt hàng trước với mức giá 199.99 USD (4,5 triệu đồng) và có hai màu: xanh dương, đen. Có thể nói, Google đang nỗ lực trong việc đơn giản hóa hoạt động sống của con người thông qua các sản phẩm kĩ thuật số tiên tiến. Bạn đọc nghĩ sao về điều này? Hãy chia sẻ cùng techrum nhé.
Nguồn: Neowin
 
Last edited by a moderator:

CyraxTC

Member
Tham gia
14/2/14
Bài viết
30
Được thích
25
#3
Mới vô đọc nhầm là Google ra cái p o r n hub
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom