Google sẽ bổ sung tính năng giúp bạn xóa 15 phút cuối cùng trong lịch sử tìm kiếm chỉ trong một nốt nhạc

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,350
Được thích
2,503
917 #1
Tại sự kiện Google I / O diễn ra vào ngày 18 tháng 5 vừa qua, gã khổng lồ tìm kiếm Google đã công bố một tính năng nhỏ mới của Google Search tuy nhiên lại có hữu ích đến rất nhiều người dùng công cụ tìm kiếm này. Cùng với các thông báo về Android 12 sắp ra mắt và nhiều tính năng mới mà Google đang mang đến cho các nền tảng của mình, gã khổng lồ cho biết họ sẽ bổ sung thêm một tính năng mới giúp xóa ngay lập tức 15 phút cuối cùng trong lịch sử tìm kiếm của người dùng mà không để lại dấu vết.

Đặc biệt hơn, tính năng này vô cùng đơn giản khi chỉ cần hai cú nhấp chuột, nó sẽ tích kiệm nhiều thời gian của bạn hơn khi bạn vừa có thể xóa lịch sử nhanh mà lại còn chỉ trong vòng 15 phút. Cụ thể, cách thực hiện việc này trên Google Chrome phiên bản mobile là rất dễ thực hiện: bạn chỉ cần nhấp vào hình ảnh hồ sơ tài khoản Google của mình ở trên cùng bên phải của trang chủ Google, cuộn xuống một chút, nhấn nút "Delete last 15 min" và lịch sử duyệt web 15 phút cuối cùng của bạn sẽ hoàn toàn biến mất.


Đây chỉ là một trong số rất nhiều bổ sung mới mà Google đang thực hiện cho các nền tảng của mình, chẳng hạn như "locked folder" cho Google Photos, cải tiến bảo mật mật khẩu , chức năng mua sắm được cải thiện đáng kể - một số trong số đó chỉ được giới thiệu trong sự kiện Google I / O vừa qua và hơn thế nữa. Tuy nhiên, bạn phải chờ thêm một thời gian trước khi Google chính thức phát hành rộng rãi những tính năng này đến tay hàng tỉ người dùng trên toàn thế giới (trong đó có xóa 15 phút lịch sử gần nhất).

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom