Google tăng cường bảo mật cho chế độ Ẩn danh của Chrome trên Android

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,971
Được thích
89
345 #1

Google đang triển khai một tính năng cho Android, sẽ bổ sung thêm một lớp bảo mật khi bạn duyệt các trang web ở chế độ Ẩn danh. Gã khổng lồ công nghệ đã tiết lộ sẽ cung cấp khả năng khóa các tab Ẩn danh đang sử dụng của Chrome đằng sau xác thực sinh trắc học cho người dùng Android, tính năng này trước đó đã có trên iOS.

Khi tính năng này được bật, bạn sẽ phải xác minh danh tính của mình thông qua xác thực khuôn mặt hoặc dấu vân tay mỗi khi bạn quay lại tab Ẩn danh sau khi thoát khỏi Chrome hoặc điều hướng đến một ứng dụng khác.


Tính năng này lần đầu tiên có trên Android vào năm 2022 — hơn một năm sau khi Google bắt đầu thử nghiệm cho iPhone và iPad — nhưng vẫn ở dạng một tính năng thử nghiệm, bạn phải kích hoạt thông qua flag ẩn. Giờ đây, nó đã được chính thức phát hành.

Bạn có thể kiểm tra xem đã có quyền truy cập vào tính năng này hay chưa bằng cách nhấn vào menu ba chấm ở góc trên cùng bên phải của Chrome. Mở Cài đặt, sau đó chuyển đến Quyền riêng tư và bảo mật để bật "Khóa các tab ẩn danh khi bạn rời khỏi Chrome".

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom