Google tạm dừng kế hoạch “copy” 3D Touch của Apple

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1719 #1

3D Touch là một trong những tính năng nổi bật nhất trên iPhone 6s / 6s Plus, và Google cũng không "làm ngơ" cho đối thủ của mình làm mưa làm gió một cõi, hãng đang phát triển công nghệ tương tự như 3D Touch dành cho Android.

Tính năng 3D Touch của Google lần đầu tiên được biết đến trong phiên bản Android N dành cho nhà phát triển vào tháng 4 vừa qua. Nhiều người đã mong chờ trong sự kiện Google I/O 2016 vào cuối tháng 5, hãng sẽ cung cấp thêm chi tiết về tính năng này.


Tuy nhiên, theo nguồn tin từ trang Recode thì có vẻ như gã khổng lồ tìm kiếm vẫn chưa có kế hoạch đưa tính năng này lên Android N khi nó được phát hành vào khoảng cuối năm nay, thay vào đó "Google 3D Touch" có thể sẽ được cung cấp dưới dạng một bản cập nhật hệ thống.

Hãy cùng chờ đợi thêm một chút bởi trong tuần sau, tại sự kiện Google I/O bắt đầu từ ngày 18/05, chúng ta có thể sẽ được xem Google trình diễn những khả năng của “3D Touch” do chính họ phát triển. Hoặc không có gì cả...

Tham khảo: iPhonehacks
 
Last edited by a moderator:

luanth

Well-Known Member
Tham gia
12/11/15
Bài viết
1,012
Được thích
688
#2
theo tuyên bố của Synaptics, 3D Touch chỉ là một phần nằm trong công nghệ ClearForce. Với giải pháp mới này, các mẫu smartphone hay tablet chạy Android có thể thực hiện được nhiều tác vụ hơn công nghệ 3D Touch hiện tại mà Apple đang ứng dụng trên bộ đôi iPhone 6s mới. ClearForce cho phép thay đổi tốc độ cuộn trang, phóng to hay xem trước ảnh, mở menu chọn giống như click chuột trên máy tính…
 
Top Bottom