Google thử nghiệm giao diện mới của Google Play phiên bản web, đẹp mắt hơn và trực quan hơn

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
1455 #1

Mặc dù ứng dụng Google Play dành cho Android đã trải qua nhiều lần "đại tu" và thiết kế lại trong nhiều năm, nhưng phiên bản web của Google Play lại chưa hề được Google quan tâm tới. Trong suốt nhiều năm qua, trang web Google Play vẫn mang giao diện cũ với ngôn ngữ thiết kế Material Design cổ điển. Nhưng có vẻ điều này cuối cùng cũng đã được thay đổi khi Google hiện đang thử nghiệm giao diện mới dành cho trang web Google Play ở một số khu vực.

Theo trang Android Police đưa tin, giao diện mới của trang web Google Play dường như chỉ được triển khai ở một số khu vực cho đến nay, chẳng hạn như Hàn Quốc và Đài Loan , và nó thay đổi tùy theo tài khoản người dùng. Giao diện mới của trang web Google Play trực quan hơn, đẹp mắt hơn với nền màu trắng và các icon ứng dụng được làm lớn hơn.



Menu bên phải bao gồm các liên kết để kiểm tra tài khoản, Play Points và các thông tin khác giờ sẽ chỉ hiển thị khi người dùng nhấp vào ảnh tài khoản của mình ở trên cùng bên phải. Điều này sẽ giúp khoảng không gian hiển thị nội dung của các ứng dụng, game giờ đây sẽ rộng hơn và chứa được nhiều thông tin hơn.



Ngoài ra còn có một số cải tiến chức năng nhỏ so với giao diện trước đó như việc các ứng dụng sẽ được sắp xếp theo thanh cuộn, nhờ đó mà người dùng có thể xem mọi ứng dụng mà không cần sử dụng chuột giữa quá nhiều.

Theo X.DA
 
Tham gia
20/10/21
Bài viết
62
Được thích
4
#2
Có ai dùng web tải đâu, toàn dùng ứng dụng.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom