Google thay đổi logo Gmail theo cách tối giản và mang đậm nét "Google" hơn

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1671 #1


Google đang thay thế logo Gmail với hình dáng phong bì bằng một thiết kế đồng bộ hơn với các sản phẩm khác của Google.

Logo Gmail mới sẽ một chữ M được tạo nên từ các màu thương hiệu đặc trưng là xanh lam, đỏ, vàng và xanh lục của Google. Icon mới này phù hợp hơn với các biểu tượng tương tự của chính Google, Google Maps, Google Photos, Chrome và nhiều sản phẩm khác của Google. Hình dáng phong bì quen thuộc sẽ không còn nữa.


Theo trang Fast Company, Google đã xem xét loại bỏ hoàn toàn chữ M hoặc loại bỏ hoàn toàn màu đỏ của Gmail, nhưng những người tham gia nghiên cứu người dùng không hài lòng với những thay đổi này. Tuy nhiên, các nghiên cứu đã giúp Google nhận ra rằng hình dáng phong bì của biểu tượng Gmail không phải là yếu tố thiết kế quan trọng, cho phép nhóm thử nghiệm với việc chỉ giữ lại chữ M và thêm bảng màu truyền thống của Google.

Logo mới là một phần của bản cải tiến lớn hơn cho phần mềm G Suite của Google, hiện đã được đổi thương hiệu thành Google Workspace. Google đang cố gắng hợp nhất Gmail, Chat và Docs vào một vị trí, để cạnh tranh tốt hơn với cách tiếp cận tích hợp của Microsoft Office và cụ thể là Outlook.

Xem thêm:


Tham khảo: Theverge
 

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#3
Bộ icon, logo của MS thắng r
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom