Google tiếp tục cập nhật giao diện tối cho hai ứng dụng, hỗ trợ cả Android và iOS

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1971 #1

Mới đây, hai ứng dụng Google App và Assistant (Trợ lý ảo) chính thức được hỗ trợ Dark Mode khi sử dụng trên smartphone. Bạn có thể bật thủ công trong (Cài đặt > Giao diện ứng dụng) nếu thiết bị đã cập nhật lên phiên bản Android 10, đối với iPhone thì yêu cầu nâng cấp lên phiên bản iOS 12 hoặc iOS 13, chế độ nền tối sẽ tự động thay đổi theo thiết lập giao diện hệ thống hiện tại.

Về cơ bản, Dark Mode trên Google App và Assistant sẽ tương tự như giao diện tối trên các ứng dụng khác của Google đã được cập nhật trước đó, sử dụng hai tông màu chính là Đen - Xám Đen nhằm giúp cho người dùng dễ dàng theo dõi nội dung hơn, các thành phần như menu, thanh tìm kiếm, trang thông tin chi tiết sẽ không bị làm ảnh hưởng đến khả năng quan sát hay tìm kiếm của người dùng trên màn hình chính.


Google App


Google Assistant

Trong trường hợp nếu đang sử dụng Google App và Assistant trên iPhone nhưng không thấy xuất hiện nền tối mặc dù đã kích hoạt Dark Mode trong Cài đặt hệ thống, bạn chỉ cần xóa và cài đặt lại hai ứng dụng này từ App Store là được nhé.
TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

liemstar

Well-Known Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
554
Được thích
279
#3
còn thiếu cái google home nữa là đủ app hay dùng
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom