Google Triangle: Ứng dụng giúp người dùng quản lý, tiết kiệm và "kiếm thêm" dung lượng mạng di động

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3155 #1

Dữ liệu mạng di động luôn là mối quan tâm hàng đầu trên những chiếc smartphone hiện nay. Chính vì vậy, Google đã tiến hành thử nghiệm một ứng dụng mới với tên gọi Triangle, cho phép chúng ta quản lý và tiết kiệm dung lượng hiệu quả hơn, phù hợp với những khu vực bị giới hạn về dịch vụ mạng internet và thường xuyên phải dùng tới mạng di động như 3G hoặc 4G.

Về cơ bản, Google Triangle sẽ giúp bản quản lý và hiển thị các số liệu cụ thể về dung lượng mạng di động trên thiết bị Android như mức độ tiêu thụ dữ liệu từ các ứng dụng trên máy v.v... Ngoài ra, còn tích hợp thêm một tính năng khác được gọi là "Trình lưu trữ dữ liệu" để ngăn chặn việc sử dụng kết nối không mong muốn, đặc biệt là có thể thiết lập khung thời gian giới hạn cho phép các ứng dụng dùng dữ liệu mạng di động (từ 10 đến 30 phút) và sau đó sẽ tự động chuyển về chế độ "khóa truy cập".


Đặc biệt hơn, ứng dụng này cho phép người dùng thuê bao trả trước tải xuống và dùng thử các ứng dụng mới mà không bị tính phí dữ liệu, thậm chí còn có thế "được thưởng" thêm data tốc độ cao từ các ứng dụng nhu như Waze hay Mobile Legends v.v... thông qua chương trình liện kết "Get Rewards".


Hiện tại, ứng dụng này đang trong quá trình thử nghiệm tại Philippine, nếu bạn đang ở khu vực này thì có thể tải về trực tiếp từ của hàng Play Store và Google hứa hẹn sẽ tặng 100MB dữ liệu di động miễn phí như một món quà sau khi hoàn thành đăng ký. Hy vọng rằng, Google Triangle sẽ sớm được phát hành rộng rãi hơn và có thể sử dụng trên những hệ điều hành khác.

Một số tính năng nổi bật của Google Triangle:
  • Dễ dàng kiểm soát dữ liệu di động theo ngày/tháng/năm
  • Trình tiết kiệm dữ liệu "siêu thông minh"
  • Có thể thiết lập mốc thời gian được phép và không được phép sử dụng dữ liệu di động
  • Luôn kiểm tra số dư dữ liệu nếu bạn đang sử dụng thuê bao trả trước
  • Tải xuống và dùng thử các ứng dụng mới mà không bị tính phí dụng lượng
  • Nhận thêm dữ liệu bằng cách sử dụng các ứng dụng trong chương trình liên kết Get Rewards
  • v.v...
Tải về Google Triangle cho thiết bị Android của bạn:
TECHRUM.VN / THAM KHẢO: NDTV

Có thể bạn chưa biết:
 

luanth

Well-Known Member
Tham gia
12/11/15
Bài viết
1,012
Được thích
688
#2
mỗi app xài data nó lại hỏi, phiền thế.
 
Top Bottom