Google xác nhận sẽ cập nhật tính năng cần nhận diện mắt để khóa cho Pixel 4

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2019 #1


Năm nay, bộ đôi Pixel 4/ Pixel 4 XL đã gây được nhiều sự chú ý khi sở hữu cụm camera tốt, thiết kế lạ cùng khả năng mở khóa khuôn mặt 3D, thay thế cho cảm biến vân tay truyền thống. Tuy nhiên theo một số thử nghiệm, tính năng này lại cho phép người dùng mở khóa thiết bị của mình ngay cả khi không mở mắt.

Mới đây, Google đã thừa nhận điều này và cho biết, tùy chọn phát hiện mở mắt sẽ đến với những người dùng Pixel 4/ Pixel 4 XL trong tương lai, thông qua 1 bản cập nhật phần mềm.

Ở thời điểm hiện tại, vì không có tính năng phát hiện mở mắt, người khác có thể mở khóa chiếc Pixel 4 của bạn ngay cả khi đang ngủ. Đây là một điều khá nguy hiểm khi xác thực khuôn mặt cũng là yếu tố xác thực cho các bước thanh toán hoặc xác thực để đăng nhập/ chuyển tiền trên các ứng dụng ngân hàng. Trong khi đó, thiết bị này lại không hề có cảm biến vân tay.

Điều kỳ lạ là, tùy chọn mở khóa bằng khuôn mặt của Pixel 4 bất ngờ xuất hiện vào ngày hôm nay trên Pixel 3 bằng cách tìm kiếm các cài đặt cho "đôi mắt".




Xem thêm:


Công Minh/ Theo: 9to5google
 
Last edited by a moderator:

romcfc

Member
Tham gia
9/3/17
Bài viết
35
Được thích
10
#3
Bao nhiêu loại bảo mật trên đt, mình vẫn thích mống mắt của note hơn.
 
Tham gia
9/8/19
Bài viết
112
Được thích
17
#5
Nhìn đoạn mô tả trên pixel3 thì lại yêu cầu mở mắt và nhìn vào thiết bị :D bịp vãi nồi hihi
 

Chloeret

Member
Tham gia
17/3/20
Bài viết
51
Được thích
0
#6
Χαιρετώ την παρέα.

Γνωστός μου ο οποίος είναι μεγάλος σε ηλικία και άσχετος με την τεχνολογία, του είχαν κάνει δώρο ένα Google Pixel. Όπως σε όλα τα android κινητά, όταν το πρωτοάνοιξε όρισε και έναν λογαριασμό Google τον οποίο τον έφτιαξε εκείνη την στιγμή. Λόγω όμως της ασχετοσύνης του, δεν κράτησε ποτέ τα στοιχεία, όχι δεν θυμάται μόνο τον κωδικό, αλλά δεν θυμάται ούτε καν το όνομα χρήστη.

Τέλος πάντων, άσχετος όπως ήταν ο άνθρωπος όχι μόνο το κλείδωσε, αλλά κάπως κατάφερε να του κάνει και reset. Τώρα όταν το ανοίγει ξεκινάει η παραμετροποίηση του κινητού αυτή που ξεκινάει όταν ανοίγεις για πρώτη φορά ένα κινητό του κουτιού, αλλά σε κάποιο βήμα μας ενημερώνει ότι έχει γίνει επαναφορά του κινητού και ότι πρέπει να εισάγουμε τον λογαριασμό Google με τον οποίο είχε ρυθμιστεί αρχικά για να ανοίξει η συσκευή. Αν δεν εισάγουμε τον συγκεκριμένο λογαριασμό google τότε δεν μας αφήνει να συνεχίσουμε. Δεν γίνεται παράληψη του βήματος ούτε δέχεται άλλους λογαριασμούς Google.

Σε αυτή την περίπτωση γίνεται κάτι ή αχρηστεύτηκε εντελώς το κινητό;

Ευχαριστώ εκ των προτέρων.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom