Grab Việt Nam triển khai và tuyên truyền các biện pháp phòng dịch do virus Corona

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1055 #1


Dịch viêm phổi cấp do chủng virus Corona (nCoV) đang diễn ra hết sức phức tạp và nguy hiểm. Để bảo đảm an toàn cho các nhân viên, đối tác tài xế và khách hàng, Grab Việt Nam đã tiến hành các biện pháp ứng phó với dịch.

Trước diễn biến phức tạp của chủng virus Corona, Grab Việt Nam đã tiến hành thực hiện các biện pháp an toàn để bảo vệ sức khỏe cho nhân viên, các đối tác tài xế và các khách hàng của mình. Bên cạnh việc tuân thủ chặt chẽ các hướng dẫn từ Bộ Y tế, Grab còn tiến hành thêm nhiều biện pháp để phòng chống dịch bệnh nguy hiểm này.


Theo đó, Grab thường xuyên nhắc nhở các hợp tác xã, các tài xế và đối tác khách hàng của mình thực hiện các biện pháp phòng/chống dịch như: đeo khẩu trang đúng cách, giữ gìn vệ sinh, khử trùng các phương tiện, rửa tay thường xuyên, bổ sung dưỡng chất và nghỉ ngơi điều độ; đặc biệt cần liên hệ ngay đến các cơ quan y tế và tổng đài Grab khi cảm thấy không khỏe và có các triệu chứng của bệnh dịch. Bên cạnh đó, các tài xế Grab có thể đến nhận khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn tại các văn phòng và trung tâm đón tiếp tài xế Grab.



Đối với các đối tác nhà hàng, Grab khuyến cáo tăng cường các biện pháp bảo đảm an toàn khi chế biến và giao đồ ăn. Các đơn vị chế biến phải luôn mang găng tay, thường xuyên khử trùng tay và các khu vực chế biến bằng các loại dung dịch có cồn, sử dụng thêm lớp bọc thực phẩm có tem khóa an toàn. Tất cả cần được đảm bảo để thức ăn được vận chuyển, giao đến tay khách hàng an toàn và vệ sinh nhất.

Đồng thời, Grab đã tạm dừng các chuyến công tác của nhân viên đến Trung Quốc và khuyến cáo nhân viên vừa trở về từ Trung Quốc nên thăm khám tại các cơ quan y tế và làm việc tại nhà tối thiểu 14 ngày. Công ty đã chuẩn bị sẵn sàng các phương án cho phép nhân viên làm việc tại nhà nếu cần thiết.

Xem thêm:


Theo ICTNews
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom