Grand Theft Auto 3, Vice City và San Andreas có thể sẽ được làm lại hoàn toàn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1564 #1

Một tin đồn gần đây cho biết rằng ba phiên bản Grand Theft Auto 3, Vice City cùng San Andreas có thể được Rockstar làm lại, mọi thứ trong game gần như sẽ mới hoàn toàn thay vì nâng cấp và chỉnh sửa dựa trên nội dung hiện tại.

Mặc dù đã gần tám năm kể từ khi ra mắt phiên bản mới nhất Grand Theft Auto 5, mọi thông tin về phần game tiếp theo (GTA 6) tính đến thời điểm hiện tại vẫn chỉ dừng ở mức độ giả thiết, có thể kể đến như những suy đoán dựa trên manh mối trong Red Dead Redemption 2. Nhiều tin đồn cũng cho thấy rằng Rockstar dự định sẽ quay trở lại với các trò chơi cũ hơn.

Gầy đây, trên mạng xã hội Reddit một người dùng với nickname bobbynewbie đã chia sẻ cuộc trò chuyện giữa những người hâm mộ Grand Theft Auto thông qua diễn đàn chính thức của Rockstar, điểm đáng chú ý nằm ở chỗ trong đó bao gồm cả hội thoại từ Mach1Bud, một leaker cực kỳ uy tín trên diễn đàn GTA thế giới. Chủ đề trong phần thảo luận chủ yếu xoay quanh vấn đề Rockstar Games và các studio khác đang làm lại ba tựa game gốc được cho là GTA 3, Vice City và San Andreas.

Bài chia sẻ cuộc trò chuyện giữa người hâm mộ, nhân viên của Rockstar và leaker Mach1Bud trên diễn đàn GTA:

Trả lời câu hỏi của một người dùng về việc liệu ba tựa game này sẽ được làm lại như thế nào và có giống như cách Rockstar thực hiện trên Mafia Remastered hay không? Leaker Mach1bud xác nhận rằng nó thậm chí còn đẹp hơn cả GTA 5, nhưng vẫn kém khi so với Red Dead Redemption 2!

Hơi khác so với những tin đồn trước đây, thay vì nâng cấp và chỉnh sửa giựa trên phần game gốc, nhiều khả năng Rockstar sẽ làm lại mới hoàn toàn GTA 3, Vice City và San Andreas. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là mức độ tin đồn và Mach1bud không có câu trả lời chắc chắn nào về những gì đang xảy ra. Ngay cả nhân viên của Rockstar khi trả lời câu hỏi cũng nói rằng chưa có gì được xác nhận.

Mặc dù thông tin chưa có nhiều nhưng ít nhất thì chúng ta vẫn có điều gì đó để mong đợi, đồng thời cộng đồng GTA có thể sẽ được trải nghiệm lại các tựa game huyền thoại một thời với góc nhìn, khung cảnh, đồ họa và cả gameplay mới mẻ hơn.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: GAMERANT
 
Top Bottom