Groove Music dành cho Windows 10 sẽ sớm được thêm một số tính năng mới

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
3685 #1


Microsoft đang chuẩn bị phát hành một bản cập nhật lớn cho ứng dụng Groove music trên Windows 10, hứa hẹn sẽ đem lại equalizer và một số tính năng hấp dẫn khác.

Cho đến thời điện hiện tại, chúng ta vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào xác nhận rõ thời gian chính thức phát hành của bản cập nhật lớn này. Tuy nhiên, điều mà chúng ta biết được là nó sẽ bao gồm rất nhiều tính năng mới đáng để mong đợi.

Tính năng mới đầu tiên phải kể đến là Music Visualizations. Hiểu nôm na rằng đây sẽ là tính năng tạo những hoạt hình chuyển động theo giai điệu của bài hát.

Và tiếp đến là một tính năng rất đáng phải có: Equalizer. Music Equalizer được tích hợp trong Groove Music sẽ bao gồm một thanh trượt với khả năng điều chỉnh các thông số của âm thanh như hình dưới đây.


Tính năng đáng lưu ý thứ 3 có tên gọi là Recommended Spotlight. Đây sẽ là tính năng đem lại những playlist nổi bật hằng tuần dựa theo những bài hát có sẵn trong thư viện nhạc.

Ngoài ra, Microsoft cũng đang chuẩn bị giới thiệu một tuỳ chọn mới cho phép cá nhân hoá danh sách phát nữa cùng một số tính năng mới nữa...

Tóm lại, dù chưa biết rõ thời điểm phát hành nhưng rõ ràng đây sẽ là một bản cập nhật lớn đầy hứa hẹn. TECHRUM sẽ cập nhật thông tin của bản cập nhật này sớm nhất có thể.

 
Last edited by a moderator:

hoanle8668

New Member
Tham gia
5/8/17
Bài viết
2
Được thích
0
#2
Mỗi cái tính năng lyrics mà mãi ko có. Hay tại mình ko thấy tính nằng đấy nhỉ? thử tìm hoài mà ko ra :((
 

trinhvuhoang_94

New Member
Tham gia
21/4/14
Bài viết
15
Được thích
4
#3
Thanh dọc trong suốt bên trái là app gì đó bác? Nền desktop ấy
 

N.T

New Member
Tham gia
7/6/15
Bài viết
8
Được thích
4
#5

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom