Gucci đổi ảnh đại diện trên Facebook, cộng đồng mạng sửng sốt: "Ủa bộ nợ lương designer hả?"

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
4409 #1


Ngày nay, có rất nhiều phương pháp để quảng cáo thương hiệu và chắc chắn mạng xã hội là một trong những cách hiệu quả nhất. Các công ty chi không ít tiền để thương hiệu của mình được lan truyền mạnh mẽ trên mạng và vừa qua, hãng Gucci cũng đang được bàn tán rất nhiều nhờ vào việc thay đổi ảnh đại diện và ảnh cover trên fanpage.

Không, đó không phải là một những bức ảnh tinh tế, được làm tỉ mỉ cẩn thận để toát lên thần thái của thương hiệu thời trang nổi tiếng này, mà là hai bức ảnh cực kỳ sơ sài với nét mực xanh bút bi trên nền xanh nhạt, với nội dung là quảng cáo bộ sưu tập thu đông cho nam giới.


Ảnh đại diện này được hàng ngàn lượt chia sẻ và hàng chục ngàn lượt thả cảm xúc

Ảnh đại diện và cover này được fanpage chính thức của Gucci thay thế khoảng 16 giờ trước và khiến những người theo dõi fanpage này cảm thấy rất bất ngờ. Hầu hết mọi người đều thấy thú vị và đùa rằng Gucci “quỵt" tiền lương của quản lý fanpage hoặc designer, hay là do con nhỏ của một quản lý nghịch và thay đổi…, cũng có người cho rằng Gucci cố ý làm như vậy để được người dùng chú ý.

Dù sao đi nữa, ảnh đại diện này nhận được rất nhiều sự quan tâm và đến hơn 5000 lần chia sẻ. Chắc chắn Gucci đã được một phen nổi tiếng trên mạng.


Đây cũng không phải lần đầu một thiết kế “ngây ngô" được cộng đồng mạng chú ý, cách đây 2 năm, thành phố Los Angeles cũng từng đăng trạng thái Twitter cực kỳ… xấu được vẽ bằng Paint để tuyển nhà thiết kế đồ hoạ.
 
Sửa lần cuối:

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
#2
Nhìn màu như chụp dưới đèn neon ấy XD
 

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#3
nợ lương IT mới nguy hiểm :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom