Hàn Quốc chuẩn bị ra mắt tựa game "Genshin Impact" của riêng mình, mang tên Dragon Sword

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,503
756 #1

Trong những ngày cuối cùng của năm 2022, nhà phát triển game đến từ Hàn Quốc Hound 13 đã phát hành đoạn trailer đầu tiên của tựa game Dragon Sword, một tựa game mới được phát triển trên công nghệ đồ họa Unreal Engine 5 tiên tiến dành cho PC và mobile.

Hound 13 có thể chưa phải là một cái tên quen thuộc, nhưng nhà phát triển game này được thành lập bởi các lập trình viên cũ của Eyedentity Games, studio đứng sau MMORPG PC đình đám Dragon Nest. Cho đến nay, Hound 13 đã phát hành game nhập vai hành động Hundred Soul cho nền tảng mobile và khá thành công.


Theo đó, đoạn trailer cho thấy một thế giới, nhân vật và cơ chế chiến đầu lấy cảm hứng mạnh mẽ từ tựa game Genshin Impact của Trung Quốc, mặc dù đồ họa của Dragon Sword có vẻ đẹp hơn, chi tiết hơn nhờ được phát triển trên công nghệ đồ họa Unreal Engine 5 tiên tiến nhất hiện nay.


Vào năm 2021, nhà phát triển game đến từ Hàn Quốc này đã nhận được khoản đầu tư 20 tỷ won, tương đương 15,7 triệu USD từ nhà phát hành Garena của Singapore, công ty sẽ đảm nhận nhà phát hành cho tựa game. Đầu tiên là Dragon Sword, và thứ hai là Project M, một game nhập vai hành động dành cho PC lấy bối cảnh trong thế giới High Fantasy/Dark Fantasy.


Hiện tại không có nhiều thông tin về Dragon Sword cũng như thời gian tựa game này được phát hành đến tay cộng đồng game thủ trên toàn thế giới.

Theo Wccftech
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom