Hàng loạt người dùng Mỹ bất ngờ khi nhận các tin nhắn yêu thương của bồ cũ, người đã khuất,... từ lễ Valentine hơn nửa năm trước

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
5761 #1


Mới đây, người dùng điện thoại tại Mỹ đã bất ngờ gặp một hiện tượng lạ. Một sự cố đã khiến cho tất cả các nhà mạng viễn thông tại Mỹ tự động gửi trở lại các tin nhắn mà người dùng đã gửi đi cách đây 9 tháng.

Theo đó, suốt đêm qua, nhiều người dùng tại Mỹ bỗng nhiên nhận được các tin nhắn văn bản lạ. Các tin nhắn này đều có mốc thời gian gửi đi là vào ngày lễ tình nhân năm nay, một số ít được gửi ở các ngày lân cận. Điểm đặc biệt đó chính là người nhận chưa từng nhận được tin nhắn này và người gửi cũng hề thực hiện việc gửi lại tin nhắn.

Một điểm lạ khác đó chính là sự việc này xảy đến với cả phần lớn người dùng không phân biệt hệ điều hành iOS, Android và cũng không phân biệt nhà mạng. Rất nhiều lời phàn nàn được ghi nhận đến từ các khách hàng của T-Mobile, Sprint, AT&T và cả Verizon. Không chỉ tại Mỹ, các nhà mạng tại Canada hay thậm chí là Google Voice cũng gặp phải sự cố tương tự.


Phản hồi về sự cố này, phát ngôn viên của Sprint cho biết đây: "đây là sự cố ngoài ý muốn nảy sinh khi nhà mạng tiến hành cập nhật bảo trì hệ thống vào tối hôm qua". Ông cho biết: "Chúng tôi đã khắc phục ngay sau khi phát hiện. Chúng tôi chân thành xin lỗi vì những bất tiện mà khách hàng gặp phải." Về phía T-Mobile, họ cho biết đây: "đây là lỗi từ một nhà cung cấp bên thứ ba. Chúng tôi đã phát hiện và tiến hành khắc phục."



Sự cố này đã khiến không ít người dùng suy sụp khi bỗng dưng họ nhận được những tin nhắn từ những người thân đã khuất, hoặc từ người yêu cũ. Một người dùng tên KuribHoe đã bất ngờ nhận được tin nhắn từ người bạn thân đã mất của mình, chia sẻ trên Twitter rằng: "Tôi đã nghĩ là tôi đang mơ và tôi cứ ngỡ như cô ấy vẫn đang ở đó". Một người dùng khác có tên là Barbara Coll đã nhận được tin nhắn được gửi từ chị của mình nói rằng mẹ của cô đang hồi phục tốt, dẫu cho bà đã mất vào tháng 6. Coll chia sẻ: "Tôi đã không ngừng suy nghĩ khi nhận được tin nhắn đó. Tôi nghĩ tôi sẽ đến biển để có thể tĩnh tâm."


Xem thêm:


Theo TheVerge
 
Last edited by a moderator:

cian

Active Member
Tham gia
27/8/16
Bài viết
172
Được thích
53
#2
V là nhà mạng vẫn giữ lại tất cả tin nhắn mình gửi nhễ.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom